AFF Cup nữ 2022: Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá tranh hạng ba với Myanmar 15h chiều nay

B.Phúc (tổng hợp) 17/07/2022 07:58

ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh Huy chương Đồng của AFF Cup nữ 2022 gặp Myanmar 15h chiều nay. Đây là trận đấu mà ĐT nữ Việt Nam rất khát khao có được chiến thắng.

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết thắng Myanmar ở AFF Cup nữ 2022. (Ảnh: VFF).

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/7), Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển nữ Myanmar trong trận đấu tranh Huy chương Đồng của AFF Cup nữ 2022.

Đây là màn tái đấu giữa 2 đội tại giải đấu năm nay khi ở vòng đấu bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắn 4-0. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h (giờ Việt Nam) hôm nay (17/7) trên sân Rizal Memorial (Philippines).

Trước đó, ngày 15/7 vừa qua, Đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận trận thua 0-4 trước Philippines ở bán kết AFF Cup nữ 2022. Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử Đội tuyển nữ Việt Nam trước các đối thủ Đông Nam Á ở một giải đấu chính thức.

Đội tuyển nữ Việt Nam cần nhanh chóng quên đi thất bại 0-4 trước Philippines. (Ảnh: AFF).

Trận thua này không chỉ khiến Đội tuyển nữ Việt Nam mất đi cơ hội bảo vệ chức vô địch AFF Cup nữ mà còn cho thấy sự tiến bộ như thế nào của Philippines khi sử dụng chính sách dùng những cầu thủ lai từ nước ngoài về cống hiến cho ĐTQG.

Thất bại này cũng sẽ khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung cần phải nỗ lục nhiều hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn duy trì vị thế hàng đầu khu vực khi Philippines là đối thủ "sát sườn" và chắc chắn sẽ còn nhiều lần đối đầu chúng ta trong tương lai.

Bỏ qua trận đấu đáng quên cách đây gần 2 ngày, các cầu thủ Đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được sự động viên, khích lệ từ ban huấn luyện để hướng tới mục tiêu cuối cùng ở AFF Cup nữ 2022 là trận đấu tranh huy chương đồng với Đội tuyển nữ Myanmar vào chiều nay.

Nhìn chung, tinh thần của toàn đội tương đối ổn sau thời gian nghỉ ngơi. Các cầu thủ hiểu rõ chặng đường trước mắt mới là quan trọng và cố gắng động viên nhau cho trận đấu sắp tới. Đội tuyển nữ Myanmar là đối thủ không còn xa lạ với Đội tuyển nữ Việt Nam. Ngay tại vòng bảng, đội bóng của chúng ta đã giành chiến thắng 4-0 để đứng nhất.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Myanmar 4-0 ở vòng bảng. (Ảnh: AFF).

Thực tế, Đội tuyển nữ Việt Nam cũng không phải quá có duyên với AFF Cup nữ như SEA Games nên việc không thể vào đến chung kết cũng không phải là kết quả quá thảm họa. Nếu thắng Myanmar vào chiều nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lại có thêm những động lực để bước vào hành trình mới trong tương lai gần.

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/7), trận chung kết AFF Cup nữ 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) giữa chủ nhà Philippines và đối thủ là Đội tuyển nữ Thái Lan. Nếu giành chiến thắng, Philippines sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử vô địch trong khi với Thái Lan, họ sẽ có lần thứ 5 đăng quang nếu vượt qua đội chủ nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup nữ 2022: Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá tranh hạng ba với Myanmar 15h chiều nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO