AFF Cup: Thủ môn Nguyên Mạnh bắt chính ở trận mở màn với Lào tối nay

B.Phúc (tổng hợp) 06/12/2021 18:47

HLV Park Hang Seo đã quyết định xếp Nguyên Mạnh bắt chính ở trận mở màn AFF Cup 2021 với Lào tối nay.

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á nên hơn lúc nào hết, giờ là lúc để chặn đứng chuỗi trận thất vọng đó bằng một chiến thắng.

Đó là lý do mà đội tuyển Việt Nam cần có đội hình mạnh nhất, thi đấu ổn định nhất và đảm bảo cho mục tiêu 3 điểm đầu tiên trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Tấn Trường là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng thủ thành này cũng gây tranh cãi với cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Vì vậy, ông Park đã quyết định thay đổi bằng cách xếp Nguyên Mạnh bắt chính ở trận mở màn AFF Cup 2021 với Lào tối nay.

Án ngữ phía trước Nguyên Mạnh là bộ ba trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung, còn hai cánh là sự hiện diện của Nguyễn Phong Hồng Duy (trái) và Hồ Tấn Tài (phải).

Bộ ba tiền vệ hỗ trợ cho cặp tiền đạo Nguyễn Công Phượng - Nguyễn Tiến Linh là Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức và Phan Văn Đức. Trận này Xuân Trường đeo băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam do Quế Ngọc Hải vắng mặt.

Trung vệ đội trưởng Ngọc Hải cùng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi bị mỏi cơ nhẹ và được cho nghỉ 2 ngày đã trở lại tập luyện bình thường và chừng đó là đủ cho một sự khẳng định bộ đôi này kịp góp mặt trong trận đấu với Lào. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã quyết định không sử dụng ngay bộ đôi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFF Cup: Thủ môn Nguyên Mạnh bắt chính ở trận mở màn với Lào tối nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO