Agribanker vinh dự đồng hành cùng SEA Games 31

Phương Vy 19/05/2022 15:00

Sau 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19 và sau 19 năm kể từ SEA Games 22 (năm 2003), người dân Việt Nam lại được sống trong bầu không khí tưng bừng và tinh thần thể thao mạnh mẽ. SEA Games 31 thực sự đang là một sự kiện truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

Trải qua quá trình tuyển chọn thành tích khắt khe của Liên đoàn điền kinh Việt Nam, đại diện cho hàng nghìn vận động viên phong trào trên toàn quốc, 6 cán bộ của Agribank đã trở thành 6 trong 227 vận động viên phong trào sẽ tham gia chạy đồng hành cùng giải marathon tại SEA Games 31 vào ngày 19/5/2022 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Xin chúc mừng VĐV Hồ Minh Trang Nhã - Agribank Chi nhánh Cần Thơ II, Lê Bảo Long – Agribank Chi nhánh Hùng Vương; Nguyễn Mạnh Huyền - Agribank Chi nhánh Sóc Sơn; Trịnh Ngọc Trường – Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa; Nguyễn Thanh Phúc - Agribank Chi nhánh Bình Thuận; Nguyễn Văn Hiếu - Agribank Chi nhánh Bắc Thái Bình.

Ông Nguyễn Viết Mạnh, TVHĐTV phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi gặp mặt các cán bộ tham gia chạy đồng hành cùng giải marathon tại SEA Games 31, ông Nguyễn Viết Mạnh, Thành viên Hội đồng thành viên phát biểu: “Với những cơ hội được cọ sát và thể hiện bản lĩnh, sức mạnh trên đường chạy, các Agribanker hãy cố gắng rèn luyện hằng ngày để nâng cao sức khỏe; tích cực tham gia các giải đấu chuyên nghiệp và phong trào để góp phần quảng bá thương hiệu và hình ảnh Agribank - Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội và vì cộng đồng; đồng thời lan tỏa hình ảnh cán bộ Agribank khỏe mạnh, năng động, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, tích cực rèn luyện thể dục, thể thao, tràn đầy năng lượng cống hiến, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Agribank.

Đại diện Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) tặng quà cho các vận động viên.

Từ niềm đam mê đối với một môn thể thao không kén người chơi, chạy bộ trở thành phong trào lan rộng và ngày càng thu hút đông đảo người tham gia. Nhiều cán bộ, đoàn viên thanh niên Agribank không chỉ tham gia đơn thuần cho vui mà đã có ý thức sâu sắc về việc nâng cao sức khỏe, kỹ thuật và tính chuyên nghiệp trong thi đấu. Chính 6 tấm vé mà cán bộ của Agribank đã giành được chính là minh chứng cho sự tập luyện chuyên nghiệp và chăm chỉ.

Lần đầu tiên trong lịch sử SEA Games, nội dung marathon có các vận động viên phong trào tham gia chạy cùng các vận động viên chuyên nghiệp nên đây không chỉ là niềm tự hào của riêng của từng cá nhân mà còn là niềm tự hào chung của Tuổi trẻ Agribank.

Agribank chúc các vận động viên của Việt Nam, các quốc gia ASEAN và 6 vận động viên của Agribank sẽ có những kết quả tốt nhất, lưu giữ những kỷ niệm đẹp về một Đại hội Thể thao Khu vực Đông Nam Á lần thứ 31 thật ấn tượng và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Agribanker vinh dự đồng hành cùng SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO