Al Nassr chỉ phải trả 10% lương cho Ronaldo

PV (Tổng hợp) 03/02/2023 09:42

Al Nassr chỉ phải tự chi trả 10% lương của Ronaldo. Chính phủ Saudi Arabia hỗ trợ họ, trả 90% còn lại.

Ronaldo chưa thể hiện được nhiều ở Al Nassr. Ảnh: AFP.

Thông tin trên được Zing chia sẻ, thông qua nguồn tin được tiết lộ trên Tasnimnews và Isna. Theo nguồn tin này, 90% lương của Ronaldo sẽ được rút từ quỹ công của Chính phủ Saudi Arabia.

Ronaldo gia nhập đội bóng Saudi Arabia cuối năm 2022 bằng bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với mức lương 75 triệu USD/mùa. Đây là mức lương kỷ lục của bóng đá thế giới. Theo đó, Chính phủ Saudi Arabia sẽ trả cho Ronaldo ít nhất 67,5 triệu USD mỗi mùa.

Truyền thông Tây Á cho biết khoản tiền Ronaldo nhận về mỗi năm có thể lên đến 200 triệu USD nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia.

Sau khi chuyển tới Saudi Arabia, Ronaldo đã có 3 trận cho Al Nassr. Anh tỏa sáng ở trận giao hữu thua PSG 4-5 hôm 20/1 với hai bàn thắng. Tới hai trận chính thức sau đó, siêu sao 37 tuổi không thể hiện được nhiều. Ronaldo còn gặp thêm khó khăn khi rời sân khập khiễng sau thất bại 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia hôm 26/1. CR7 bị đau sau pha vào bóng rất mạnh của cầu thủ vào sân thay người Hamdan Al Shamrani trong hiệp hai.

[HLV Al Nassr làm khó Ronaldo]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Al Nassr chỉ phải trả 10% lương cho Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO