Al Nassr sẵn sàng trả bao nhiêu để có Sergio Busquets?

Th.Anh (Tổng hợp) 10/02/2023 07:48

Al Nassr đang cố gắng thuyết phục Sergio Busquets gia nhập từ FC Barcelona.

Al Nassr muốn chiêu mộ Busquets. Ảnh: Getty.

Theo truyền thông quốc tế, sau C.Ronaldo, CLB Al Nassr của Saudi Arabia đã gửi lời đề nghị hấp dẫn tới Sergio Busquets với hy vọng cầu thủ này gia nhập đội bóng vào mùa Hè 2023.

Mundo Deportivo đưa tin đội bóng Saudi Arabia, nơi Cristiano Ronaldo thi đấu, đang đề nghị 36 triệu euro cho Sergio Busquets trong hai mùa giải.

Được biết, hợp đồng của Sergio Busquets với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Tương lai của Sergio Busquets vẫn chưa rõ ràng khi hai bên chưa có cuộc đàm phán hợp đồng nào.

Theo báo chí Saudi Arabia, CLB Al Nassr muốn nhân cơ hội này để sở hữu Sergio Busquets. Al Nassr sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, với mức lương 18 triệu euro/năm trong bản hợp đồng có thời hạn hai năm để mời gọi ngôi sao người Tây Ban Nha.

Con số này cao hơn so với thu nhập hiện tại của Sergio Busquets ở Barcelona (13 triệu euro/năm). Mặc dù HLV Xavi vẫn muốn giữ chân đồng đội cũ thêm một năm nữa nhưng có vẻ như Sergio Busquets đang muốn tìm kiếm thử thách mới.

Theo một số nguồn tin, Al Nassr đang rất muốn bổ sung tiền vệ đẳng cấp sau khi chiêu mộ C.Ronaldo cho hàng công. Đây là giai đoạn mà Saudi Arabia cần quảng bá cho chiến dịch chạy đua đăng cai World Cup 2030. Do đó, những CLB ở nước này không tiếc tiền chiêu mộ những ngôi sao lớn.

HLV Xavi nói rằng sẽ để Sergio Busquets tự quyết định tương lai. Tuy nhiên, có khả năng cầu thủ này sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Ở mùa giải này, Sergio Busquets vẫn là trụ cột của Los Blaugrana khi đá chính trong 16/18 trận đấu tại La Liga.

[Thêm một ngôi sao muốn rời Man City]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Al Nassr sẵn sàng trả bao nhiêu để có Sergio Busquets?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO