'Alice ở xứ sở diệu kỳ' – chắp cánh những tài năng trẻ

Thái Nhung 06/10/2022 11:06

“Alice ở xứ sở diệu kỳ”  là câu chuyện thần tiên không mới nhưng không bao giờ cũ, đặc biệt dưới được dàn dựng bởi một đạo diễn trẻ 21 tuổi.

Đó là chuyện về cô bé Alice ở xứ sở diệu kỳ trong tác phẩm của Lewis Caroll (nhà văn Anh) viết từ năm 1865. Được chuyển thể thành nhạc kịch năm 1886, và liên tục được công diễn ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới suốt từ ấy đến nay.

Vở nhạc kịch được trình diễn những ngày đầu tháng 10/2022 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thực sự làm bừng thức trong mỗi khán giả rất nhiều những cảm xúc ngọt ngào của tuổi thơ, của ước mơ, của trí tưởng tượng lãng mạn lung linh cùng với âm nhạc, và lời ca tiếng hát.

Một vở diễn thật đặc biệt, với hầu hết là các diễn viên nghiệp dư, những sinh viên Việt Nam và Australia. Những học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông, và cả những bà mẹ muốn lên sân khấu để làm nên điều kỳ diệu - làm quà tặng cho con mình.

Cùng đồng hành sáng tạo và là một phần linh hồn của vở diễn với đạo diễn trẻ Lê Diệu My 21 tuổi và biên đạo múa người Úc gốc Việt Lê Minh Anh đang ở tuổi 16.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Alice ở xứ sở diệu kỳ' – chắp cánh những tài năng trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO