Alisson tập luyện trở lại, chuẩn bị quyết chiến Manchester United

Theo TTXVN 18/10/2019 07:46

Trong khi Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ mất David De Gea trong trận quyết chiến sắp tới, Juergen Klopp lại đón tin vui khi Alisson Becker đã tập luyện trở lại.

Alisson tập luyện trở lại, chuẩn bị quyết chiến Manchester United

Alisson Becker tập luyện trở lại. (Ảnh: Sky Sports).

Huấn luyện viên Juergen Klopp đã đón nhận tin vui ngay trước trận quyết chiến với Manchester United, đó là Alisson Becker và Joel Matip đã tập luyện trở lại.

Thủ môn số một của Liverpool đã phải nghỉ thi đấu sau khi gặp phải chấn thương trong trận thắng 4-1 ở đầu mùa giải. Dù thiếu vắng Alisson Becker nhưng phương án thay thế là Adrian vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình, giúp Liverpool duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa.

Trong khi đó, nếu Juergen Klopp có được "đôi bàn tay thép" của Alisson Becker thì Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ mất thủ thành số một David De Gea trong trận đấu đầy khó khăn này. Thủ môn người Tây Ban Nha đã gặp phải một chấn thương háng trong trận đấu gặp Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 vừa qua.

Khó khăn chồng chất cho huấn luyện viên người Na Uy khi ông mất đến 2 cầu thủ xuất sắc nhất là Paul Pogba và David De Gea trong trận đấu mang tính chất vô cùng quan trọng. Manchester United đã không có trận thắng nào trong suốt một tháng qua và chiếc ghế huấn luyện của Solskjaer đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Alisson tập luyện trở lại, chuẩn bị quyết chiến Manchester United

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO