Amazon ra mắt dịch vụ phát video trực tuyến miễn phí tại Ấn Độ

Lê Minh Hoàng 17/05/2021 10:18

Amazon đã chính thức phát hành dịch vụ phát video trực tuyến miễn phí MiniTV tại Ấn Độ giữa lúc đất nước này đang gồng mình chống lại đại dịch.

Đây là một dịch vụ hoàn toàn riêng biệt và không có liên quan với Amazon Prime Video. MiniTV sẽ nằm trong ứng dụng mua sắm truyền thống của Amazon và hãng cũng không có ý định phát triển nó thành ứng dụng độc lập.

MiniTV sẽ chỉ dành cho người dùng tại Ấn Độ, bao gồm hầu hết nội dung cũ của các đối tác đã tạo cho YouTube và các nền tảng khác. Amazon cho biết họ đang lên kế hoạch cho những "video mới và có tính độc quyền" trong vài tháng tới nhưng không đưa ra thời gian cụ thể.

Dòng sản phẩm này sẽ phát triển thêm nội dung làm đẹp, thời trang, tin tức công nghệ và các chương trình nấu ăn. Một số đối tác của Amazon cho kênh này bao gồm các studio nội dung số như Pocket Aces và TVF, cũng như sự góp mặt của các diễn viên hài Ấn Độ nổi tiếng.

Theo nguồn tin từ TechCrunch, MiniTV sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Flipkart Video, dịch vụ phát trực tuyến miễn phí được ra mắt vào năm 2019 thuộc sở hữu của Walmart. Walmart là một trong những đối thủ lớn nhất của Amazon tại Ấn Độ và cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực giải trí này hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Amazon vẫn đang tiếp tục phát triển cho Prime Video khi Netflix có kế hoạch ra mắt hơn ba chục bộ phim và chương trình mới ở Ấn Độ trong năm nay. MiniTV hứa hẹn sẽ giúp Amazon thúc đẩy doanh số bán hàng trên ứng dụng mua sắm của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Amazon ra mắt dịch vụ phát video trực tuyến miễn phí tại Ấn Độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO