Amber Heard có thể phải đối mặt với phiên tòa thứ ba

Minh Tuấn (Variety, Daily Mail UK) 15/06/2022 18:30

Sau lần lên tiếng đầu tiên kể từ khi "bại trận" trước Johnny Depp, giờ đây Amber Heard có nguy cơ bị chồng cũ khởi kiện một lần nữa vì lỡ "vạ miệng" trong buổi phỏng vấn với NBC.

Theo Daily Mail, bài phỏng vấn mới nhất của Amber Heard trên chương trình Today của NBC tiếp tục gây tranh cãi giữa cộng đồng mạng, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng trên khắp nền tảng mạng xã hội.

Luật sư ngành giải trí Nicole Haff phân tích trên Daily Mail rằng những chia sẻ của minh tinh 36 tuổi tại buổi phỏng vấn trên có thể là cơ sở cho vụ kiện thứ ba. Và Johnny Depp hoàn toàn có thể khởi kiện vợ cũ tội phỉ báng lần nữa.

"Đúng là như vậy. Cuộc phỏng vấn này có thể là nguồn cơn thúc đẩy một vụ kiện thứ ba. Depp có thể khởi kiện Heard", luật sư cho biết.

Anber Heard tại buổi phỏng vấn độc quyền với NBC. Ảnh: NBC.

Nicole Haff cho biết, ông không hiểu động cơ của Amber Heard khi đồng ý nhận lời phỏng vấn này là gì và có những phát ngôn kể trên. Song, chuyên gia cho rằng đây đều là những lời nói phản tác dụng.

Theo Công ty luật Minc Law, một tuyên bố phỉ báng được coi là công bố khi nó truyền đạt theo cách chủ ý, với ác ý thực sự. Một cá nhân lặp đi lặp lại nội dung phỉ báng phải chịu trách nhiệm tương tự như phát ngôn ban đầu.

Daily Mail liên hệ với đội ngũ pháp lý của Johnny Depp sau sự việc nhưng chưa được phản hồi.

Trong cuộc phỏng vấn với MC Savannah Guthrie của Today vào khung giờ vàng và phát sóng hôm 14-15/6, Amber Heard cho rằng bồi thẩm đoàn bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội và đưa ra phán quyết không công bằng. Heard cũng lên tiếng chỉ trích cộng đồng mạng đã đứng về phía Depp một cách thái quá và áp đảo trong suốt phiên tòa kéo dài hơn 6 tuần.

Trong cuộc phỏng vấn, Heard nói với Guthrie rằng cô hiểu tại sao bồi thẩm đoàn Virginia đưa ra phán quyết có lợi cho Depp.

Amber Heard nói: "Tôi không đổ lỗi cho họ. Tôi thực sự hiểu. Anh ấy là một nhân vật được yêu mến và mọi người cảm thấy họ biết anh ấy. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời".

Tuy nhiên, đề cập đến những tin tiêu cực trên mạng xã hội mà cô phải đối mặt, Heard cho biết cô tin rằng cách đối xử đó là không công bằng.

"Tôi không quan tâm người ta nghĩ gì về tôi hay bạn muốn đưa ra phán xét gì về những gì đã xảy ra trong sự riêng tư tại nhà riêng của tôi, trong cuộc hôn nhân của tôi, đằng sau những cánh cửa đóng kín. Tôi không cho rằng một người bình thường nên biết những điều đó", nữ diễn viên tai tiếng chia sẻ.

"Nhưng ngay cả một số người chắc chắn rằng tôi xứng đáng phải nhận tất cả sự căm ghét và kinh khủng này, ngay cả khi bạn nghĩ rằng tôi đang nói dối, bạn vẫn không thể nhìn vào mắt tôi và nói với tôi rằng bạn nghĩ rằng trên mạng xã hội có một đại diện công bằng. Bạn không thể nói với tôi rằng bạn nghĩ rằng điều này là công bằng".

Khi Savannah Guthrie đặt câu hỏi: "Depp nói rằng anh ta chưa bao giờ đánh bạn. Đó có phải là lời nói dối?". Heard ngay lập tức đáp: "Đúng vậy".

Cô tiếp tục: "Tôi sẽ theo đuổi tới cùng lời khai của mình, cho đến lúc chết đi. Khi bạn sống trong bạo lực, lâu ngày rồi bạn phải học cách thích nghi".

Nữ diễn viên chia sẻ thêm bản thân hối hận về những điều "xấu xí" và "khủng khiếp" trong những lời nói, hành động mà cô đã làm với Depp. Tuy nhiên, Heard lý giải điều đó xảy đến từ việc cô gặp bất ổn về mặt tâm lý và cuộc sống hôn nhân của họ đối mặt với nhiều rủi ro.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Amber Heard có thể phải đối mặt với phiên tòa thứ ba

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO