Ăn bò rầy, một người tử vong hai người bị nguy kịch

Tấn Thành - Chí Đại 21/04/2016 16:55

Chiều ngày 21/4, bà Phạm Thị Bình, Phó Chủ tịch UBND xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ăn bò rầy dẫn đến một người tử vong và hai người nguy kịch đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ăn bò rầy, một người tử vong hai người bị nguy kịch

Ông Phạm Phú Nhàn đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam,

Bà Bình cho biết: “Sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/4, sau khi cùng ăn bò rầy và cả ba người đều bị ngộ độc. Dù đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông Võ Tấn Lâm (45 tuổi, trú thôn 1, xã Tiên Mỹ) đã tử vong, còn Phạm Phú Nhàn (45 tuổi, trú thôn 2, xã Tiên Mỹ) và một người tên Nguyên (trú xã Tiên An, huyện Tiên Phước) bị ngộ độc nặng. Trường hợp của anh Nhàn rất bi đát, sống một mình không có người thân, vợ con gì. Mong sao các nhà hảo tâm giúp anh Nhàn”.

Ông Trần Tấn Dũng - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho cũng xác nhận: “Hiện bệnh viện đang cấp cứu bệnh nhân Phạm Phú Nhàn do ăn bò rầy bị ngộ độc rất nặng. Bệnh nhân Nhàn nhập viện lúc 1h33 ngày 21/4, trong tình trạng nguy kịch, thận tổn thương (suy thận cấp), mạch yếu, nguyên do theo người nhà là ăn bọ rầy. Các bác sĩ đã tích cực chữa trị liên tục truyền dịch, lợi tiểu nên bệnh nhân đã tỉnh, mạch - huyết áp ổn định, nhưng nước tiểu không có (vô niệu), chứng tỏ thận bị tổn thương nặng. Hiện bệnh nhân Nhàn đang được các bác sĩ lọc máu và chạy thận nhân tạo…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ăn bò rầy, một người tử vong hai người bị nguy kịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO