An Giang: 154 đối tượng truy nã đang sống ngoài vòng pháp luật

Quốc Trung 17/06/2021 10:55

Hiện nay An Giang đang có 154 đối tượng truy nã sống ngoài vòng pháp luật. Vì vậy Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã kêu gọi mọi người vận động đối tượng truy nã ra đầu thú và liên hệ báo trực tiếp với Giám đốc qua số điện thoại cá nhân để kịp thời xử lý.

Thời gian qua, các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh việc truy bắt, vận động đối tượng truy nã ra đầu thú góp phần giải quyết vụ án; đóng góp vào công tác phòng ngừa tội phạm, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm trên địa bàn tỉnh.

Theo Công an tỉnh An Giang, tính từ cuối năm 2020 cho đến nay, số đối tượng truy nã đã bắt, vận động đầu thú do Công an tỉnh này ra quyết định truy nã là 34 đối tượng, trong đó bắt 25 đối tượng, vận động đầu thú 09 đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng truy nã trên toàn tỉnh đến hiện tại vẫn còn 154 đối tượng và số đối tượng truy nã này vẫn còn đang sống ngoài vòng pháp luật.

Chính vì thế, ngoài việc các đơn vị, Công an địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đang tích cực truy bắt các đối tượng truy nã, thì rất cần sự chung tay góp sức của toàn xã hội trong việc cung cấp những nguồn tin có giá trị nhằm đem lại hiệu quả cao hơn trong công tác truy bắt đối tượng truy nã nói riêng, trong đấu tranh phòng chống các loại tội phạm nói chung. Khi phát hiện đối tượng truy nã, người dân có thể liên hệ qua đường dây nóng của Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh (số điện thoại và Zalo 0962297777). Để xem hình ảnh và thông tin của các đối tượng đang bị truy nã, người dân có thể truy cập vào đường link (http://congan.angiang.gov.vn/wps/portal/Home/trang-chu/thong-tin-can-biet/doi-tuong-truy-na) trên Cổng thông tin điện tử Công an An Giang. Tin báo của người dân được giữ bí mật và Công an tỉnh sẽ trao phần thưởng xứng đáng cho những tin báo có giá trị.

Bên cạnh đó, Đại tá Đinh Văn Nơi cũng kêu gọi những gia đình có người thân đang bị truy nã cần tích cực vận động, sớm đưa các đối tượng ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước, tái hòa nhập cộng đồng, được sum họp đoàn tụ với gia đình. Và các đối tượng truy nã vì lý do nào đó trong cuộc sống, nhất thời thiếu suy nghĩ đã trót sai phạm và đang lẩn trốn, thì nên cần đến cơ quan Công an nơi gần nhất đầu thú, để được khoan hồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: 154 đối tượng truy nã đang sống ngoài vòng pháp luật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO