An Giang: Bắt gã trai đột nhập khu điều trị Covid-19 trộm tài sản

Thành Nhân - Nghiêm Túc 22/12/2021 09:37

Kha Thành Bi đột nhập vào khu điều trị bệnh nhân Covid-19 tại một trường cấp 2 ở An Giang để trộm laptop và điện thoại di động.

Sáng ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TX Tân Châu (tỉnh An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Kha Thành Bi (27 tuổi, cư trú tại khóm Long Thạnh A, phường Long Thạnh, TX Tân Châu, tỉnh An Giang) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do không có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng nên Kha Thành Bi đã nảy sinh ý định đi tìm tài sản của người khác lấy trộm để thỏa mãn nhu cầu trên.

Khoảng 2h ngày 14/12, Kha Thành Bi đi bộ từ nhà đến Trường THCS Long Thạnh (thuộc khóm Long Thạnh D, phường Long Thạnh, TX Tân Châu, tỉnh An Giang) phát hiện bên trong trường còn sáng đèn nên Bi đã đột nhập vào bên trong.

Thấy anh Đ.V.L. và H.T.G. đang điều trị bệnh tại đây đã ngủ say và cửa phòng không khóa nên Bi đã lẻn vào trong lấy trộm 1 laptop và 1 điện thoại Samsung A70 rồi nhanh chân tẩu thoát, tổng trị giá tài sản khoảng 9,3 triệu đồng.

Tài sản trộm được Bi bán lấy tiền trả tiền chơi game và mua ma túy sử dụng.

Cơ quan CSĐT Công an TX Tân Châu đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Kha Thành Bi về tội "Trộm cắp tài sản".

Đến sáng cùng ngày, nhận được tin báo của bị hại, lực lượng Công an TX Tân Châu (tỉnh An Giang) tiến hành xác minh, sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Qua đó phát hiện, Bi là đối tượng nghi vấn nhất nên đã cho mời Bi lên cơ quan làm việc. Tại cơ quan Công an, Kha Thành Bi đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết vào thời điểm trên, Trường THCS Long Thạnh là cơ sở được sử dụng tạm để cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TX Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Bắt gã trai đột nhập khu điều trị Covid-19 trộm tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO