An Giang: Cháy nhà, mẹ và con dâu tử vong trên tầng

Trung Kiên - Tiến Tầm 01/07/2022 16:06

Vụ cháy nhà khoảng 2h30 sáng ngày 1/7, xảy ra tại nhà số 60/7, khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, khiến 2 người trong nhà tử vong.

Vào khoảng thời gian xảy ra vụ cháy trên trong nhà có ông Nguyền Hữu Long, (64 tuổi, chủ hộ) đang ngủ trong phòng ở tầng trệt thức giấc phát hiện nhà sau có hơi nóng và khói bốc nên tri hô; đồng thời, ông chạy lên tầng 1 kêu vợ là bà Nguyễn Thị Nga (66 tuổi) và con dâu là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (34 tuổi) đang ngủ chung phòng, do hơi nóng và khói, ông Long không chạy lên tầng 1 được nên mở của nhà trước chạy ra ngoài rồi tiếp tục tri hô.

Hiện trường vụ cháy được cơ quan chức năng kiểm tra.

Nghe tiếng tri hô của ông Long, người dân xung quanh liền chạy đến dùng bình chữa cháy, nước để dập lửa, điện thoại trình báo Công an phường Mỹ Thạnh và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh huy động 3 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1xe cứu nạn, cứu hộ và 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ khống chế đám cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Khoảng 30 phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn không để cháy lan sang các nhà lân cận. Hậu quả, ngọn lửa đã thiêu rụi 70% căn nhà ông Long và khiến bà Nga cùng chị Ngân tử vong trong phòng.

Đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản gia đình.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Cháy nhà, mẹ và con dâu tử vong trên tầng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO