An Giang: Đã bắt được tài xế gây tai nạn chết người bỏ trốn

Quốc Trung 17/08/2020 19:55

Chiều tối ngày 17/8, thông tin với Đại đoàn kết Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, cuối buổi sáng cùng ngày, lực lượng đã bắt được tài xế gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Chiều tối cùng ngày 17/8, thông tin với Đại đoàn kết Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, cuối buổi sáng cùng ngày lực lượng đã bắt được tài xế Dương Nguyễn Hoàng Vũ, người gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại khu vựcấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, khiến cho 2 người tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Theo đó, sau khi gây tai nạn tại khu vực trên, tài xế Dương Nguyễn Hoàng Vũ tiếp tục điều khiển xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường, đồng thời báo cho gia đình biết sự việc, cha của Vũ ngay trong đêm đó đã đem chiếc xe gây tai nạn đến công an huyện Chợ Mới để trình báo vụ việc.

Còn Vũ khi đó đã bỏ trốn, tắt điện thoại. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng đã nhanh chóng bắt được đối tượng Vũ khi đang lẩn trốn.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến vợ chồng ông Thành chết tại chỗ

Như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, tối ngày 16/8, tại tỉnh lộ 944 thuộc ấp tổ 10, ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, hai vợ chồng ông Thành đang đậu xe máy sát lề bên phải để mặc áo mưa thì bất ngờ chị chiếc ô tô 5 chỗ biển số 66A-0001 do tài xế Dương Nguyễn Hoàng Vũ (25 tuổi), ngụ ấp Tân Đông B, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp điều khiển chạy từ xã Hòa Bình về xã Mỹ An, huyện Chợ Mới tông cực mạnh khiến 2 vợ chồng ông Thành tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, Nguyễn Hoàng Vũ điều khiển xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường và điện thoại về cho người thân.

Đến khoảng 23h cùng ngày, cha ruột của Vũ đã điều khiển xe gây tai nạn đến Công an huyện Chợ Mới để trình báo đồng thời thông tin, con trai mình là Vũ đã bỏ trốn khỏi địa phương và tắt điện thoại di động nên không liên lạc được.

Phía sau của chiếc xe gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết ở An Giang

Vụ tai nạn trên được một tài khoản Facebook ở huyện Chợ Mới phát trực tiếp tại hiện trường cho thấy 2 người bị tai nạn nằm bất động, người phụ nữ bị gãy chân, tài xế và chiếc xe đã bỏ chạy. Chỉ ít phút sau, clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Đã bắt được tài xế gây tai nạn chết người bỏ trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO