An Giang: Đưa đi cách ly kịp thời 5 người nhập cảnh trái phép

Phú An 25/06/2021 21:42

Năm trường hợp trộm xuồng của người dân, nhập cảnh trái phép vừa bị Đồn Biên phòng Phú Hữu ngăn chặn và đưa đi cách ly tập trung.

Tối ngày 25/6, Đồn Biên phòng Phú Hữu, xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang thông tin đã ngăn chặn kịp thời 5 người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Theo đó khoảng 12 giờ cùng ngày, lực lượng chốt phòng, chống dịch Covid-19 số 8 của Đồn Biên phòng Phú Hữu vừa phát hiện 5 người nhập cảnh trái phép. Trong đó, có 1 trẻ em, 4 người lớn vượt biên giới Campuchia đi đường bộ nhập cảnh vào Việt Nam, đến đoạn kênh, ấp Phú Thành, xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang thì các đối tượng này lấy trộm xuồng của người dân bơi ngang kênh thì bị lực lượng chốt phòng, chống dịch Covid-19 số 8 phát hiện và ngăn chặn.

Những chiếc xuồng 5 người trộm để vượt qua kênh thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Lực lượng chốt phòng, chống dịch Covid-19 số 8 đã phối hợp với lực lượng chức năng của UBND xã Phú Hữu đưa 5 người này cách ly tập trung theo quy định.

Trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Văn Tính, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang xác nhận trên địa bàn vừa ngăn chặn 5 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. Lực lượng chức năng của UBND xã Phú Hữu phối hợp với Đồn Biên phòng Phú Hữu đã đưa 5 người cách ly tập trung.

Ông Tính cũng cho biết thêm, trong 5 người nhập cảnh trái phép qua thì có 1 người có biểu hiện sốt đã đưa về Trung tâm Y tế huyện An Phú để cách ly, theo dõi sức khỏe và lấy mẫu xét nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Đưa đi cách ly kịp thời 5 người nhập cảnh trái phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO