An Giang: Dừng xe mặc áo mưa, hai vợ chồng bị ô tô đâm tử vong

Quốc Trung 17/08/2020 14:05

Hai vợ chồng đang dựng xe bên đường để mặc áo mưa thì bất ngờ bị chiếc xe 5 chỗ tông chết tại chỗ. Sau khi gây tai nạn tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 17/8, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang thông tin về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối 16/8 tại xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới khiến 2 người dừng xe bên đường chết ngay tại chỗ.

Hiện lực lượng đã khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt tài xế xe ô tô 5 chỗ đã gây ra vụ tai nạn giao thông này để xử lý.

Theo nguồn tin chúng tôi có được, nạn nhân được xác định là hai vợ chồng ông Đặng Minh Thành (44 tuổi) cùng với bà Nguyễn Thị Minh Tuyền (41 tuổi) ngụ tại ấp Thị, xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Cũng theo thông tin từ cơ quan chức năng, tối ngày 16/8, tại tỉnh lộ 944 thuộc ấp tổ 10, ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, hai vợ chồng ông Thành đang đậu xe máy sát lề bên phải để mặc áo mưa thì bất ngờ chị chiếc ô tô 5 chỗ biển số 66A-0001 do tài xế Dương Nguyễn Hoàng Vũ (25 tuổi), ngụ ấp Tân Đông B, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp đang điều khiển chạy từ xã Hòa Bình về xã Mỹ An, huyện Chợ Mới đến đây thì tông vào 2 vợ chồng ông Thành. Cú tông cực mạnh làm cả hai người chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, Nguyễn Hoàng Vũ điều khiển xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường và điện thoại về cho người thân. Đến khoảng 23h cùng ngày, cha ruột của Vũ đã điều khiển xe gây tai nạn đến Công an huyện Chợ Mới để trình báo đồng thời thông tin, con trai mình là Vũ đã bỏ trốn khỏi địa phương và tắt điện thoại di động nên không liên lạc được.

Trước đó, khoảng hơn 8h tối ngày 16/8 một tài khoản Facebook ở huyện Chợ Mới phát trực tiếp vụ tai nạn giao thông trên địa bàn, hiện trường cho thấy 2 người bị tai nạn nằm bất động, người phụ nữ bị gãy chân, tài xế và chiếc xe đã bỏ chạy. Chỉ ít phút sau, clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Dừng xe mặc áo mưa, hai vợ chồng bị ô tô đâm tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO