An Giang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15

T.S. 11/07/2021 06:27

Trưa 10/7, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh An Giang, cho biết: An Giang sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh trong vòng 15 ngày, kể từ 0h ngày 11/7.

Theo đó, An Giang sẽ tạm dừng các hoạt động hội nghị, họp, các sự kiện tập trung trên 20 người (trong 1 phòng); không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở và trường học, bệnh viện và yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

Tỉnh cũng tạm dừng các nghi lễ tôn giáo, hoạt động tôn giáo tập trung từ 10 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự.

Kể từ 0h ngày 11/7, An Giang tạm dừng hoạt động các dịch vụ văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí, các cơ sở kinh doanh dịch vụ; các nhà hàng, quán cà phê, cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống chuyển hoạt động kinh doanh theo hình thức mua mang đi hoặc giao hàng tại nhà.

Tỉnh cũng yêu cầu các chủ cơ sở kinh doanh không phục vụ quá 10 người cùng một lúc, tổ chức khoảng cách giữa các bàn thích hợp và phải tuân thủ các quy định về vệ sinh phòng dịch và an toàn thực phẩm của ngành chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO