An Giang: Kẻ gây án lãnh 7 năm tù về tội giết người

TIẾN TẦM - TUỆ YÊN 09/09/2022 17:07

Chỉ vì ghen tuông, mâu thuẫn, cự cãi trong chuyện tình cảm dẫn đến xảy ra xô xát gây chết người. Đối tượng Nguyễn Ngọc Thành bị tuyên án 17 năm tù và bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 400 triệu đồng.

Sáng ngày 9/9, Toà án Nhân dân tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Thành (30 tuổi), trú tại huyện Cờ Đỏ, Tp Cần Thơ về tội “Giết người”.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Thành

Theo cáo trạng, khoảng 22h30 phút ngày 17/4, Mai Nguyễn Huỳnh Như cùng Thành và một số người bạn đến quán “Ốc Vui”, trên đường Nguyễn Văn Linh, khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, Tp Long Xuyên để uống rượu. Cùng lúc này, Phạm Minh Toàn gọi điện cho Như và được Như rủ đến quán uống rượu chung. Đến khoảng 23h30 phút cùng ngày, cả nhóm tính tiền ra về, thì Thành ghen tuông việc Như đang chung sống như vợ chồng với Toàn và có những cử chỉ thân mật, dẫn đến mâu thuẫn cự cãi, 2 bên xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát, Thành lấy 1 con dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm Toàn nhiều nhát khiến Toàn ngã gục xuống đường thì được mọi người can ngăn đưa toàn đi cấp cứu. Đến sáng hôm sau, Toàn tử vong. Còn Thành, sau khi gây án đã ném bỏ con dao rồi đến Công an phường Mỹ Phước đầu thú. Ngày 21/4, Thành bị khởi tố điều tra.

Lực lượng Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường

Kết thúc phiên toà, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Thành, 17 năm tù về tội “Giết người”. Đồng thời buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường cho gia đình người bị hại số tiền trên 400 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Kẻ gây án lãnh 7 năm tù về tội giết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO