An Giang: Khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng dùng xăng đốt vợ

Thành Nhân - Nghiêm Túc 08/11/2021 10:45

Sáng ngày 8/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Phước Chung (51 tuổi),  cư trú tại ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang về tội “Giết người”.

Trước đó ngày 2/11, Báo Đại Đoàn Kết đã thông tin: "An Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng dùng xăng đốt vợ", đối tượng Nguyễn Phước Chung đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tạm giữ hình sự về hành vi “Giết người”

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT, do ghen tuông nên thời gian gần đây giữa Nguyễn Phước Chung và vợ là H.T.C.N. (51 tuổi) phát sinh mâu thuẩn, hay cự cãi với nhau. Khoảng 10h ngày 1/11, Chung ngồi uống rượu một mình trong nhà và cãi nhau với chị N. Chung khóa cửa rào và cửa nhà không cho chị N. ra ngoài. Lúc này, trong nhà còn có bé N.H.Đ. (7 tuổi) bé Đ là cháu ngoại của Chung.

Đối tượng Nguyễn Phước Chung đang làm việc tại cơ quan công an.

Sau đó, Chung đưa điện thoại cho cháu ngoại vào phòng ngủ để chơi game. Đến 10h30 cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Chung có ý định đốt chị N rồi tự sát nên Chung vào phòng lấy mền đem ra trùm lên người chị N đang nằm ngủ giữa nhà, rồi lấy thớt đập đầu chị N. Đồng thời lấy cal nhựa chứa 4 lít xăng đã mua trước đó đổ lên mền đã trùm người chị N. rồi lấy hột quẹt bật lửa đốt.

Lúc này, mọi người xung quanh thấy khói bốc ra từ trong nhà Chung nên đã cùng nhau phá cửa sổ cứu thoát cháu ngoại của Chung ra ngoài. Đồng thời phá cửa nhà trước xông vào đưa Chung và chị N. đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng dùng xăng đốt vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO