An Giang: Khởi tố đối tượng tổ chức đưa người xuất, nhập cảnh trái phép

Tuệ Yên - Tiến Tầm 28/06/2021 10:57

Bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trong và ngoài nước, chỉ vì ham lợi mà Dương Văn Tỷ, (56 tuổi) trú tại xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang đã tổ chức đưa nhiều người xuất, nhập cảnh trái phép.

Sáng ngày 28/6, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bị can Dương Văn Tỷ về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất, nhập cảnh trái phép”.

Thi hành lệnh bắt tam giam bị can Dương Văn Tỷ.

Qua kết quả điều tra ban đầu, ngày 30/5, để đi dự đám tang một người tên Tiên đã nhờ Dương Văn Tỷ đưa Tiên và gia đình xuất, nhập cảnh trái phép sang Campuchia và trở lại Việt Nam với giá 2 triệu đồng/1 người, Tỷ đồng ý.

Theo đó, khoảng 23 giờ cùng ngày, Tỷ dùng xuồng đưa Tiên cùng 8 người thân của Tiên sang Campuchia. Trong hai ngày 4 và 6/6, Tỷ đã tổ chức đưa Tiên cùng 7 người thân của Tiên nhập cảnh trái phép về Việt Nam và nhận 15 triệu đồng. Hành vi vi phạm của Tỷ bị người dân phát hiện tố giác. Sau đó, Công an huyện An Phú phối hợp cùng Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh mời Tỷ làm việc và đưa vào Trung tâm y tế thực hiện cách ly tập trung theo quy định tại huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Khu vực Dương Văn Tỷ đưa người xuất, nhập cảnh trái phép.

Sau thời gian điều tra, xác minh, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thực hiện bắt tạm giam đối tượng Dương Văn Tỷ về hành vi “Tổ chức cho người khác xuất, nhập cảnh trái phép”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Khởi tố đối tượng tổ chức đưa người xuất, nhập cảnh trái phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO