An Giang: Khởi tố thanh niên lừa đảo lấy xe của đồng nghiệp

THẾ TRÂN 20/02/2023 19:08

Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Tuấn Du (18 tuổi), ngụ xã Phong Thạnh Tây A, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, do không có tiền tiêu xài nên Du nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác. Khoảng 22h ngày 22/12/2022, chị N.T.D. (37 tuổi), ngụ xã Tân Hòa, huyện Phú Tân điện thoại cho con ruột là N.T.L. điều khiển xe gắn máy đến quán nhậu “68K”, thuộc ấp Hậu Giang 1, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân để chở Du về nhà L. ngủ nhờ (do chị D. và Du là nhân viên tại quán nhậu “68K”).

Du tại cơ quan công an. Ảnh: Nghiêm Túc.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Du mượn xe gắn máy của L. để đi công việc và nói đã mượn chị D. rồi nên được L. đồng ý. Sau khi mượn được xe, gã thanh niên điều khiển phương tiện di chuyển về quê ở tỉnh Bạc Liêu cất giấu.

Chị D. nhiều lần điện thoại yêu cầu Du đem trả xe, nhưng Du đặt vấn đề buộc chị D. phải đưa cho tiền cho y tiêu xài thì gã mới chịu trả xe. Sau nhiều lần đòi lại xe không được, đến ngày 14/1, chị D. đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Du.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan CSĐT – Công an huyện Phú Tân đã vào cuộc xác minh, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra. Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Phú Tân đã phát hiện, bắt giữ Du tại quê nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Khởi tố thanh niên lừa đảo lấy xe của đồng nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO