An Giang: Kiểm tra căn hộ, phát hiện 14 thanh thiếu niên dương tính với ma tuý

THANH TIẾN - TIẾN TẦM 28/05/2023 13:54

Ngày 28/5, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa phát hiện 14 thanh thiếu niên dương tính với ma tuý khi kiểm tra bất ngờ căn hộ ở TP Long Xuyên.

Theo đó, khoảng 2h sáng cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an TP Long Xuyên kiểm tra hành chính căn hộ không số (trên đường số 2, Tây Sông Hậu, thuộc khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP Long Xuyên).

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong căn hộ có 13 nam, 4 nữ (độ tuổi từ 16 đến 34 tuổi) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý.

Lực lượng công an kiểm tra căn hộ.

Tang vật thu giữ trong căn hộ gồm 2 dĩa sứ có chứa chất bột màu trắng nghi là ma tuý, 2 bọc nylon bên trong có chứa 4 viên nén màu xanh và 2 bọc nylon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý, cùng nhiều dụng cụ âm thanh, ánh sáng sử dụng cho việc “bay, lắc” của các đối tượng. Qua test nhanh, có 14 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Được biết, căn hộ trên do Phan Thị Mỹ Linh (27 tuổi, là người đứng tên thuê). Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Kiểm tra căn hộ, phát hiện 14 thanh thiếu niên dương tính với ma tuý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO