An Giang: Phát hiện 53 kiện hàng toàn hung khí không có người nhận

Quốc Trung 12/07/2020 15:14

Hơn 1 tháng không có người đến nhận, Công an tỉnh An Giang phát hiện 53 kiện hàng chứa toàn hung khí như dao, mác, phụ kiện súng hơi...

Ngày 12/7, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang, lực lượng vừa phát hiện và thu giữ nhiều hung khí gửi qua đường bưu điện từ các tỉnh phía Bắc vào An Giang, đồng thời tiến hành điều tra người nhận những kiện hàng này là ai.

Lực lượng Công an kiểm đếm hung khí ở 53 kiện hàng hơn 1 tháng không có người đến nhận.

Sau khi nắm bắt tình hình về việc có nhiều kiện hàng gửi từ phía Bắc vào nhưng hơn 1 tháng qua không có người đến nhận, lực lượng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Trung tâm khai thác và vận chuyển của Bưu điện tiến hành kiểm tra các bưu kiện.

Qua kiểm tra 53 gói bưu phẩm, lực lượng chức năng phát hiện nhiều hung khí như: búa, 13 cây kiếm, 34 cây đao, dao các loại cùng nhiều phụ kiện súng hơi PCP… thuộc các trường hợp cấm mua bán vận chuyển, tàng trữ và sử dụng.

Để tránh bị kiểm tra, người gửi các gói bưu kiện này đã ghi chú bên ngoài là mặt hàng công cụ nhà bếp, phụ kiện máy photo,…Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng Công an tỉnh An Giang đã phát hiện.

Hiện toàn bộ tang vật đang được Công an tỉnh An Giang tạm giữ để tiếp tục điều tra, đồng thời tiến hành điều tra về người nhận các kiện hàng này để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Rất nhiều hung khí được người gửi nguỵ trang là dụng cụ nhà bếp.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Phát hiện 53 kiện hàng toàn hung khí không có người nhận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO