An Giang: Tạm giữ hình sự 3 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ

Thành Nhân - Nghiêm Túc 19/12/2021 14:32

Sáng ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phúc Hậu (tức Hậu Gà, 34 tuổi); Nguyễn Chí Hải (21 tuổi) và Châu Thái Duy (22 tuổi) cùng cư trú ở xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về hành vi “ Chống người thi hành công vụ”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h40 ngày 12/12/2021, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân tại khu vực ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang có nhiều đối tượng đang lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền.

Lúc này, Trưởng Công an xã Kiến An Nguyễn Phú Cường triển khai lực lượng đến địa điểm như tin báo để vây bắt.

Khi đến hiện trường, thì các đối tượng bỏ chạy, lực lượng Công an đã kịp thời bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Nhơn (54 tuổi) và thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đang tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Duy, Hải và Hậu về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thấy Nhơn bị bắt, lúc này Nguyễn Phúc Hậu, Nguyễn Chí Hải và Châu Thái Duy cùng một số người ở gần đó chạy lại giằng co xô đẩy đồng chí Cường và lực lượng đang làm nhiệm vụ để cho Nhơn chạy thoát thân.

Lợi dụng đêm tối, một số đối tượng còn lại ở xung quanh khu vực tiếp tục có những lời lẽ thô tục, hành hung đồng chí Cường và lực lượng làm nhiệm vụ.

Sự việc được lắng xuống khi lực lượng Công an huyện Chợ Mới đến hiện trường giải tán đám đông. Đồng thời, mời các đối tượng liên quan về cơ quan để làm việc. Qua làm việc ban đầu, Hậu, Hải và Duy đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục xác minh, điều tra mở rộng, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Tạm giữ hình sự 3 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO