An Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng dùng xăng đốt vợ

Thành Nhân - Nghiêm Túc 02/11/2021 19:43

Chiều tối ngày 02/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phước Chung (51 tuổi, cư trú ở ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, do ghen tuông nên thời gian gần đây giữa Nguyễn Phước Chung và chị H.T.C.N (51 tuổi, N là vợ của Chung) có phát sinh mâu thuẩn, hay cự cãi nhau. Vào khoảng 10 giờ ngày 01/11, Chung ngồi uống rượu một mình trong nhà và cãi nhau với chị H.T.C.N. Sau đó, Chung khóa cửa rào và cửa nhà không cho N ra ngoài.

Đối tượng Nguyễn Phước Chung đang làm việc tại cơ quan công an.

Lúc này, trong nhà còn có bé N.H.Đ (7 tuổi, Đ là cháu ngoại của Chung). Sau đó, Chung đưa điện thoại cho cháu ngoại vào phòng ngủ để chơi game. Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Chung có ý định đốt chị N rồi tự sát nên Chung vào phòng lấy mền đem ra trùm lên người chị N đang nằm ngủ giữa nhà, rồi lấy thớt đập đầu chị N. Đồng thời, Chung lấy chai nhựa chứa 4 lít xăng đã mua trước đó đổ lên mền đã trùm người Chị N rồi lấy hột quẹt bật lửa đốt. Lúc này, mọi người xung quanh thấy khói bốc ra từ trong nhà Chung nên đã cùng nhau phá cửa rồi cứu thoát cháu Đ đưa ra ngoài. Đồng thời phá cửa nhà trước xông vào đưa Chung và chị N đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng dùng xăng đốt vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO