An Giang: Thêm 3 phụ nữ nhập cảnh trái phép cùng nhóm BN1440

Hồng Diễm 31/12/2020 12:10

Ngày 31/12, tỉnh An Giang thông tin về trường hợp nhập cảnh trái phép qua đường mòn, lối mở tại xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang có liên quan đến bệnh nhân 1440 (BN1440). Ngành chức năng tỉnh này cho biết, ngoài nhóm 6 người của BN1440 còn có 1 nhóm 3 phụ nữ cùng tham gia nhập cảnh trái phép.

Cả 9 trường hợp này, khi đến ấp Búng Nhỏ, xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang thì chia thành 02 nhóm, nhóm thứ nhất gồm 06 người lên ô tô 07 chỗ do tài xế M.V.T điều khiển.

Nhóm thứ hai gồm 3 người phụ nữ còn lại được ông T.V.U điều khiển xe ô tô BKS 67A-15173 chở đến gần vòng xuyến cầu Cồn Tiên, huyện An Phú thì thả 1 người khách đi Cà Mau xuống, người khách này được ông U. giao cho người bạn tên Th. chở về huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Sau đó ông U. chở 2 người còn lại chạy tiếp qua phà Châu Giang, TP Châu Đốc, An Giang đi tuyến Tân Châu - Hồng Ngự, qua các điểm Tân Hồng của tỉnh Đồng Tháp, Tân Hưng của Long An, dọc đường có ghé một quán phở ven đường (không rõ tên quán) để ăn uống, 2 người khách thì ngủ trên xe.

Tiếp đó chạy thẳng đến TP HCM, đến chợ An Đông, 2 người khách có ghé tiệm vàng để đổi tiền khoảng 20 phút (không nhớ tên tiệm). Người khách số 1 xuống tại đây, người khách số 2 yêu cầu tài xế chở đến điểm đến theo hướng dẫn của Google Map vào hẻm khoảng 500m thì đến nhà khách số 2 (không rõ đường đi, địa chỉ), khoảng cách từ tiệm vàng đến nhà khách số 2 khoảng 6 km.

Tài xế U. đã được đưa đi cách ly tại huyện An Phú còn người bạn tên Th. Cũng được đưa đi cách ly tại TP Châu Đốc cả 2 đã có kết quả âm tính lần 1.

Hiện tại, Công an tỉnh và các ngành chức năng An Giang đang tiếp tục truy vết, khoanh vùng, điều tra, xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Thêm 3 phụ nữ nhập cảnh trái phép cùng nhóm BN1440

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO