An Giang tiếp tục hỗ trợ TP Hồ Chí Minh 210 tấn lương thực phẩm

Lam Hồng 07/08/2021 19:53

Ngày 7/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang (đợt 2). Ông Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang làm trưởng đoàn trực tiếp đợt hỗ trợ này.

Hàng hóa ủng hộ được vận động từ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân; các doanh nghiệp, các mạnh thường quân… địa phương ủng hộ 100 tấn gạo (trong đó 80 tấn chuyển Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM phân phối và 20 tấn chuyển Hội Đồng hương tỉnh An Giang) cùng 110 tấn rau, củ, quả các loại…

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Nguyễn Thành Trung nhận hỗ trợ hàng hóa từ lãnh đạo tỉnh An Giang.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang cho biết, nhằm chia sẻ những khó khăn với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP HCM, nhất là đối với các hộ gia đình, người lao động bị mất việc, cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19, nhất là khi Thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 12/CT-TU của Thành ủy TP HCM nhằm nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Đảng bộ, Chính quyền, Mặt trận và các tầng lớp nhân dân địa phương tiếp tục vận động, quyên góp lương thực thực phẩm các loại hỗ trợ người dân TP HCM có thêm sức mạnh chiến thắng đại dịch; đồng thời, mong rằng Đảng bộ và Chính quyền TP HCM sớm đẩy lùi và vững vàng bước qua đại dịch Covid-19, ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống và an toàn do nhân dân.

Thay mặt Ban Thường trực, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM Nguyễn Thành Trung trân trọng cảm ơn, tri ân tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Thành phố. Những nghĩa cử cao đẹp của tỉnh An Giang là nguồn động viên lớn đối với chính quyền, Nhân dân TP trong cuộc chiến ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của đất nước. TP HCM cam kết nỗ lực để sự đóng góp, hỗ trợ sẽ được kịp thời đưa đến đúng đối tượng, đúng mục đích, công khai, minh bạch.

Trước đó, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang đã vận động hỗ trợ TP HCM 65 tấn gạo, 20 tấn rau củ quả, 10.000 lon cá hộp và nhiều hàng hóa, vật phẩm khác nhằm hỗ trợ các trường hợp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang tiếp tục hỗ trợ TP Hồ Chí Minh 210 tấn lương thực phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO