An Giang: Trao 10 ngàn khẩu trang và nước sát khuẩn cho Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia

Quốc Trung 09/03/2021 16:06

Ngày 9/3, UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã hỗ trợ và trao cho Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia 10.000 khẩu trang và 150 chai nước sát khuẩn để phòng, chống covid – 19.

Theo Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia: Trước tình hình dịch bệnh bùng phát đợt 3 với diễn biến phức tạp. Đã tác động nặng nề đến đời sống của người dân Campuchia nói chung, người Khmer gốc Việt tại Campuchia nói riêng. Do nguồn thu nhập bấp bênh, buôn bán ế ẩm, công việc làm ăn không ổn định và việc đi lại rất hạn chế.

Đồng thời bà con không có khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn để sử dụng nhằm phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng, trong khi đó không có nguồn hỗ trợ nào, vì vậy Hội Khmer – Việt Nam tại Campuchia có văn bản kêu gọi Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang, Sở Ngoại vụ hỗ trợ bà con khẩu trang và nước sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Mặt trận cùng lực lượng chức năng trao khẩu trang và nước sát khuẩn cho bà con người Việt ở Campuchia.

Cũng theo Hội Khmer – Việt Nam tại Campuchia đa phần bà con người Khmer gốc Việt ở Campuchia thuộc diện lao động nghèo, đời sống khó khăn. Dịch bùng phát lại khiến bà con gặp khó khăn hơn.

Tỉnh uỷ, UBND tỉnh An Giang đã đồng ý và giao cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức trao hỗ trợ khẩu trang và nước sát khuẩn cho đại diện Khmer – Việt Nam tại Campuchia ngay tại khu vực biên giới thuộc huyện An Phú của tỉnh An Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Trao 10 ngàn khẩu trang và nước sát khuẩn cho Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO