An Giang: Trao quà động viên các chiến sĩ làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới

Tiến Tầm - Hồng Diễm 05/02/2021 16:41

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng lãnh đạo các ngành đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại 9 Tổ công tác liên ngành.

Ngày 5/2, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng lãnh đạo các ngành đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại 9 Tổ công tác liên ngành đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, trên tuyến biên giới.

Tặng quà cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt trực.

Tại mỗi nơi, các thành viên trong đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi đời sống, điều kiện sinh hoạt, ăn ở và động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện trên tuyến biên giới.

Đồng thời, nhấn mạnh sự cảm kích tinh thần xung kích của lực lượng làm nhiệm vụ đã sẵn sàng gác niềm vui đón Tết bên gia đình để làm nghĩa vụ thiêng liêng là trực chiến chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cùng với đó là nhiệm vụ chống dịch trên tuyến biên giới.

Dự báo tình hình dịch bệnh Covid-19 và hoạt động xuất nhập cảnh trái phép, cũng các loại tội phạm trên tuyến biên giới tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là các đối tượng đầu nậu trên địa bàn tỉnh ngày càng hoạt động hết sức manh động, liều lĩnh, thậm chí chống người thi hành công vụ để cướp lại hàng. Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các chiến sĩ phải nêu cao tinh thần đoàn kết, tăng cường đề cao cảnh giác, tập trung nhiều giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Trước đó, ngày 4/1, Đại tá Đinh Văn Nơi đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng tham gia 28 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 ở 3 xã Vĩnh Hội Đông, Phú Hội, Nhơn Hội (An Phú).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Trao quà động viên các chiến sĩ làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO