An Giang: Trao tặng ‘Túi an sinh công đoàn’ cho đoàn viên, người lao động ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

M.K. 26/10/2021 06:00

Ngày 25/10, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức trao “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản An Giang có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Theo quyết định hỗ trợ “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phân bổ cho Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản An Giang 1.200 “Túi an sinh Công đoàn”, giá trị mỗi túi 200.000 đồng, với tổng trị giá 240 triệu đồng. Tại buổi lễ, có 100 đoàn viên, người lao động được thăm hỏi, trao trực tiếp túi an sinh, còn lại bàn giao cho công đoàn cơ sở.

Thực hiện kế hoạch 437/KH-LĐLĐ của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, sẽ có 20.000 “Túi an sinh công đoàn” hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đoàn viên, người lao động được xét là những trường hợp chưa nhận hỗ trợ từ các chính sách của Chính phủ theo Nghị quyết 68/NQ-CP và Quyết định 1856/QĐ-UBND của UBND tỉnh An Giang, các chính sách khẩn cấp của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Trao tặng ‘Túi an sinh công đoàn’ cho đoàn viên, người lao động ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO