An Giang: Xông vào đoàn người đưa dâu để cướp tài sản

Nghiêm Túc - 03/11/2020 14:33

Do thiếu nợ và cần tiền tiêu xài, đối tượng Trần Ngọc Liên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của người khác. Khi thấy một đoàn đưa dâu, Liên đã xông vào giật túi xách của một phụ nữ trong đoàn. Sau đó, đối tượng bị người dân vây bắt và đưa đến cơ quan công an.

Ngày 3/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Ngọc Liên (41 tuổi), cư trú ấp Kiến Quới 1, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về tội “Cướp giật tài sản”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do không có tiền tiêu xài và để trả nợ nên Trần Ngọc Liên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của người khác bán lấy tiền tiêu xài.

Đến khoảng 2h30 ngày 27/9, khi đến khu vực tổ 14, ấp Long Thuận, xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang thì Liên gặp đoàn người đang đi đưa dâu ngược chiều với Liên. Trong đó, có bà Lê Thị Kim Hoa (55 tuổi), cư trú địa phương đi sau cùng trên tay có cầm túi xách, nên Liên nảy sinh ý định cướp giật túi xách của bà Hoa.

Khi bà Hoa đi qua cách Liên khoảng 3 mét thì Liên quay lại chạy theo bà Hoa giật chiếc túi xách rồi bỏ chạy. Bà Hoa tri hô nên mọi người trong đoàn đã truy đuổi và đã bắt giữ được Liên giao cho cơ quan Công an.

Qua làm việc của cơ quan Công an, được biết, trong túi xách của nạn nhân có 130 triệu đồng và 1 điện thoại di động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Xông vào đoàn người đưa dâu để cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO