Ăn tiệc, rước đèn, ngắm trăng Trung thu tại Phố đêm du thuyền trên vịnh Hạ Long

PV 08/09/2022 18:24

Nhiều hoạt động đón Trung thu đặc sắc sẽ được tổ chức tại Phố đêm du thuyền- Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long tối 10/9, hứa hẹn đem đến cho du khách và người dân thành phố biển một đêm hội trăng Rằm thật ấn tượng.

Mở cửa từ 28/4/2022, đến nay Phố đêm du thuyền tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã nhanh chóng trở thành điểm đến vui chơi, ẩm thực độc đáo không thể bỏ qua tại Hạ Long về đêm. 30 tàu du lịch “kiến tạo” nên Phố đêm du thuyền đều thuộc dạng cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn 4-5 sao, đưa du khách di chuyển quanh vịnh Hạ Long để ngắm Núi Bài Thơ, Vòng quay Sun Wheel, Cầu Bãi Cháy…, tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của vịnh di sản về đêm, thưởng thức ẩm thực và các chương trình nghệ thuật độc đáo.

Trung thu năm nay, điểm đến mới này của Hạ Long sẽ đem đến cho du khách tới thành phố biển một Đêm hội trăng rằm đặc biệt ý nghĩa, với tên gọi “Phố đêm du thuyền – Bừng sáng đêm trăng”. Sự kiện được tổ chức tối 10/9 – nhằm đúng đêm rằm tháng 8, hứa hẹn là trải nghiệm sang chảnh và mang cả ý nghĩa truyền thống xen lẫn hiện đại cho các gia đình ghé Hạ Long vào cuối tuần này.

Tránh những con phố vốn chật kín người mỗi dịp Trung thu, lựa chọn đi du thuyền trên vịnh là hoàn hảo với những gia đình muốn tránh đám đông nhưng vẫn muốn hòa chung không khí nhộn nhịp và tưng bừng.

Bắt đầu từ 18h, Phố đêm du thuyền sẽ lên đèn. Sau khi tự do tham quan và chụp ảnh check-in, du khách sẽ rời bến để lên tàu để thưởng thức tiệc, ngắm cảnh Hạ Long vốn đã lung linh nay sẽ càng rực rỡ hơn khi được ánh trăng rằm chiếu rọi. Trẻ em - những nhân vật quan trọng nhất của đêm Trung thu, sẽ được thưởng thức một thực đơn bữa tối được thiết kế riêng, “bật mí” sau đó.

Cảm xúc thật khó diễn đạt khi đứng trên du thuyền, từ từ nhìn mặt trời lặn xuống biển và nhường chỗ cho mặt trăng yêu kiều để rồi cùng vỡ òa với cảnh đẹp lung linh khi ánh trăng soi sáng cả một vùng vịnh di sản. Xa xa là vòng quay Sun Wheel khổng lồ, được ví như “con mắt của Hạ Long” và cầu Bãi Cháy, liên tục thay các lớp áo màu sắc ánh sáng. Tiếng sóng êm ái vỗ bên mạn thuyền, những món ăn ngon nuông chiều vị giác…, tất cả tạo nên bữa tiệc đa giác quan cho một đêm Trung thu đáng nhớ.

Sau khi ngắm cảnh và ăn tiệc giữa biển, các tàu sẽ cập bến để đưa du khách đến phần hội chính. Các bé xuất phát từ tàu, trên tay cầm đèn ông sao được phát, cùng bố mẹ rước đèn về sâu khấu chính của Phố đêm du thuyền. Không thể thiếu màn múa lân hoành tráng và sôi động đang đợi tại sân khấu có tạo hình chủ đề mặt trăng. Chưa hết, đêm hội còn được hâm nóng hơn với chương trình “Đố vui có thưởng” từ một nhân vật không thể quen thuộc hơn mỗi dịp Trung thu– MC chị Hằng Nga.

Các tàu sau đó sẽ thi trang trí mâm cỗ trông trăng với nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn. Đây là dịp để gia đình có cơ hội thể hiện tinh thần teamwork. Với những phụ huynh bận rộn, đây là cơ hội hiếm có để hiểu bản thân và gia đình mình hơn, còn các bé thì được kích thích sự sáng tạo. Và đừng quên, đội chiến thắng sẽ được trao thưởng.

Lần đầu tiên tại thành phố di sản, một đêm hội trăng rằm sang chảnh tại cảng tàu khách quốc tế Hạ Long được tổ chức. Đây cũng là nỗ lực gia tăng trải nghiệm đêm hấp dẫn cho các du khách đến Hạ Long của tập đoàn Sun Group và các đơn vị du thuyền, để sau nhiều hoạt động ban ngày hấp dẫn tại các điểm đến như Sun World Ha Long với các trò chơi mạo hiểm tại Công viên Dragon Park và Typhoon Water Park, hay show diễn “Giải cứu Geisha” độc đáo ở công viên trên đỉnh Ba Đèo, du khách có thêm lý do để ở lại Hạ Long lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Gói trải nghiệm “Phố đêm du thuyền – Bừng sáng đêm trăng” đang được áp dụng với giá chỉ từ 390.000 đồng, đã bao gồm trải nghiệm du thuyền thưởng ngoạn vịnh Hạ Long về đêm, menu bữa tối dành riêng cho các thiên thần nhỏ, trải nghiệm lễ rước đèn ông sao và phá cỗ giữa biển Hạ Long, tham gia các hoạt động truyền thống vui nhộn. Đặc biệt, tại đây đang áp dụng chương trình dành tặng voucher giảm giá 10% cho các bé có ngày sinh nhật trùng đúng với ngày Trung thu năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ăn tiệc, rước đèn, ngắm trăng Trung thu tại Phố đêm du thuyền trên vịnh Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO