Angelina Jolie phác thảo cuộc sống 10 năm tới

Lê Hùng 16/04/2017 10:00

Sau một thời gian tránh truyền thông vì chuyện ly hôn Brad Pitt, giờ đây Angelina Jolie tham gia nhiều cuộc phỏng vấn để quảng bá cho công việc và bộ phim mới. Cô cũng đang dàn xếp trong êm đẹp chuyện ly hôn với Brad Pitt.

Mới đây, tờ Hello đăng tải cuộc phỏng vấn với Angelina Jolie. Cô đã chia sẻ khá thoải mái về gia đình mình trong 10 năm tới: “Tôi tưởng tượng mình sẽ dành thời gian đi từ nước này sang nước khác để thăm các con. Tôi mong chúng sống ở khắp nơi trên thế giới. Tôi nghĩ một vài đứa sẽ thích công việc mang tính quốc tế như tôi đã làm và tôi mong được cộng tác với chúng. Tôi hy vọng mình ít làm việc liên quan tới phim ảnh, tập trung nhiều hơn cho gia đình và các nhiệm vụ ở nước ngoài”.

Angelina Jolie cũng tiết lộ điều khiến cô hạnh phúc lúc này rất đơn giản là tiếng cười của Zahara. “Con bé là một trong những người cười bằng cả cơ thể - hoàn toàn cởi mở và đầy niềm vui”- Angelina Jolie chia sẻ.

Minh tinh nói rằng cô không sợ khi tuổi già tìm đến, cô từng nói: “Suốt những năm trước, tôi chỉ tập trung vào vấn đề sức khỏe và nuôi dưỡng con cái. Giờ đây tôi hạnh phúc vì mình được khỏe mạnh và trên tất cả, bọn trẻ khỏe mạnh. Chẳng có gì phải sợ cả”.

Sau một thời gian tránh truyền thông vì chuyện ly hôn Brad Pitt, giờ đây Angelina Jolie tham gia nhiều cuộc phỏng vấn để quảng bá cho công việc và bộ phim mới. Cô cũng đang dàn xếp trong êm đẹp chuyện ly hôn với Brad Pitt. Hồi giữa tháng 3, hai ngôi sao có cuộc gặp đầu tiên để bàn về chuyện chăm sóc con cái sau khi chia tay.

Trước đó, tháng 9 năm ngoái, minh tinh 41 tuổi đệ đơn ly hôn. Sau đó, Brad Pitt bị cáo buộc bạo hành con và vướng nhiều rắc rối với cảnh sát nhưng anh phủ nhận.

Sáu con của cặp sao chủ yếu sống cùng mẹ. Brad Pitt đã được đến thăm con vài lần, với sự giám sát của bác sĩ tâm lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Angelina Jolie phác thảo cuộc sống 10 năm tới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO