[ẢNH] 10 địa điểm bí ẩn trên thế giới chưa từng được con người khám phá

Ngân Hà 29/12/2020 15:32

Cho dù công nghệ tiên tiến đến đâu và con người thông minh tới mức nào, thì vẫn có những địa điểm, vùng đất bí ẩn của thế giới vẫn chưa được khám phá.

1. Hồ rừng ở Nga

Hiện chưa rõ vị trí chính xác của hồ nước bí ẩn này. Theo một số người, nó có thể được tìm thấy ở vùng Tyumen của Nga. Đến nay, vẫn không ai biết được làm thế nào mà nó lại nằm sâu trong rừng như vậy.

2. Tepui ở Venezuela

Từ 'Tepui' có nghĩa là "nhà của các vị thần" trong ngôn ngữ của người bản địa Gran Sabana, nơi có những kiến trúc tự nhiên đáng kinh ngạc và đáng sợ này.

3. Thác Honokohau ở Maui

Nơi hẻo lánh này ngập tràn cây xanh. Chỉ nhìn thấy nó thôi đã cho bạn cảm giác về vẻ đẹp tinh tế, hùng vĩ và bí ẩn của thế giới tự nhiên. Chỉ cần tưởng tượng nó sẽ như thế nào khi đi du lịch đến đó.

4. Rừng nhiệt đới Amazon

Khu rừng rộng lớn đáng kinh ngạc này trải dài trên chín quốc gia khác nhau ở Nam Mỹ: Brazil, Peru, Colombia, Venezuela, Ecuador, Bolivia, Guyana, Suriname và Guiana thuộc Pháp. Nó khổng lồ đến nỗi nhân loại không bao giờ có thể hy vọng khám phá tất cả - hoặc biết mọi thứ đang ẩn giấu ở đó.

5. Gangkhar Puensum ở Bhutan

Đây là ngọn núi cao nhất thế giới chưa được chinh phục bởi loài người. Nó nằm trên lãnh thổ tranh chấp giữa Bhutan và Trung Quốc với chiều cao 7.570 m.

6. Tsingy de Bemaraha, 'rừng đá' của Madagascar

Những mỏm đá và hẻm núi hình thành trong khoảng thời gian một triệu năm, chủ yếu nằm dưới mặt đất dưới dạng những hang động khổng lồ. Trong những năm qua, mưa gió mùa đã cuốn trôi hàng mét đá vôi và các lớp trầm tích đá phấn dày đặc, tạo nên hệ thống các cây cầu, chóp và hẻm núi tự nhiên trông độc đáo và nó có thể sâu tới 120 m.

7. Quần đảo Kerguelen

Ẩn mình ở phần phía nam của Ấn Độ Dương rộng lớn, những hòn đảo này nằm rất xa quê hương của chúng là Pháp. Không có máy bay hoặc khách du lịch đến đó, và cách duy nhất để đến đó là đi bằng thuyền từ đảo Réunion, gần Madagascar.

8. Quần đảo đá, Palau

Đối với nền văn minh nhân loại hiện đại, Quần đảo đá là một khu vực xa xôi và bí ẩn của thế giới. Tuy nhiên, vào một thời điểm nào đó trong vài nghìn năm qua, chúng ta có thể chắc chắn rằng con người đã đặt chân đến chúng. Chúng ta biết điều này bởi vì các nhà khảo cổ học đã tìm thấy bằng chứng về cái gọi là 'người tí hon' - một nhánh của loài người từng sống ở đó.

9. Dallol, Ethiopia

Ngày nay, hoạt động khai thác muối diễn ra ở vùng lân cận của Núi lửa Dallol, vì vậy nói đúng ra đây không phải là một khu vực hoang sơ. Nhưng khu vực ngay gần sát núi lửa, tất nhiên không thể ở được.

10. Palmyra Atoll

Nằm ở vùng Xích đạo của Thái Bình Dương, phía nam của quần đảo Hawaii, hòn đảo hoang sơ này được cho là nơi trú ngụ của một thế lực huyền bí, ma thuật.

Theo Theo Bright Side
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] 10 địa điểm bí ẩn trên thế giới chưa từng được con người khám phá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO