[ẢNH] 200 nhân viên y tế Quảng Ninh lên đường hỗ trợ Bắc Giang chống dịch

Nhóm PV 15/05/2021 11:43

“Chúng tôi không xác định thời gian đi công tác là bao lâu. Bởi chúng tôi sẽ sát cánh với tỉnh Bắc Giang, hết dịch chúng tôi mới về”. Đó là lời chia sẻ đầy sự xúc động của các nhân viên y tế Bệnh việt Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí trong ngày lên đường đi hỗ trợ Bắc Giang chống dịch.

Sáng ngày 15/5, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã có mặt tại Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ điển Uông Bí, cùng tham dự lễ xuất quân của 200 nhân viên y tế của Bệnh viện lên đường đi Bắc Giang thực hiện nhiệm vụ.

Anh chị em tại bệnh viện ai hối hả thực hiện nhiệm vụ của mình. Những nhân viên y tế nằm trong đoàn công tác tranh thủ chia tay người thân, sắp xếp đồ tư trang cá nhân để lên đường. Không khí tất cả đều rộn ràng thể hiện cho sự quyết tâm cao nhất để đoàn công tác đi Bắc Giang thực hiện nhiệm vụ.

Tất cả các nhân viên y tế xác định lên đường thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất. Ảnh: Quang Vinh.
Những y bác sĩ ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm trước giờ lên đường. Ảnh: Quang Vinh.
Bs Vũ Trí Tuệ, Khoa Nội tiết tạm biệt con gái 9 tháng. Anh vừa hỗ trợ công tác từ Vân Đồn về chuyên môn về vài ngày lại lên đường thực hiện nhiệm vụ. Bác sĩ Tuệ là 1 trong những người điều phối kíp của bệnh viện tại Đông Triều dịp Tết. Ảnh: Quang Vinh.
Chị Nguyễn Thị Oanh, Khoa Hồi phục chức năng chia tay gia đình, ôm chặt cô con gái vào lòng trước khi đi vào vùng dịch thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: Quang Vinh.
Các y bác sĩ được tặng hoa như một lời động viên, cổ vũ, ai cũng rất phấn khởi và tin tưởng đoàn công tác sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Ảnh: Quang Vinh.
Ai cũng tranh thủ những giây phút trước giờ lên đường. Ảnh: Quang Vinh.
Những cái vẫy tay, những lời chào tạm biệt, đoàn công tác lên đường làm nhiệm vụ. Ảnh: Quang Vinh.
Quang cảnh trước giờ xuất phát tại Bệnh việt Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí.
Các y bác sĩ tranh thủ chợp mắt, nghỉ ngơi trước khi đến Bắc Giang. Ảnh Quang Vinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] 200 nhân viên y tế Quảng Ninh lên đường hỗ trợ Bắc Giang chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO