[ẢNH] BRT nhanh hóa chậm

Phạm Quang Vinh

Đưa vào vận hành từ năm 2017, đã qua 3 năm nhưng BRT Hà Nội (xe buýt nhanh, có làn đường riêng) đã cho thấy không hiệu quả.

Tại thời điểm này, dù vẫn phải đề phòng Covid-19, không phải ai cũng muốn ra đường nhưng vào giờ cao điểm hầu hết các nút giao thông ra vào trung tâm thành phố, những trục tuyến phố chính vẫn ùn tắc. Xe buýt nhanh BRT hóa chậm. Nhiều người Hà Nội có lẽ cũng đã… quên rằng thành phố có xe buýt nhanh. Những trạm chờ BRT vắng ngơ vắng ngắt. Làn đường dành riêng cho nó thì nay đã “vô chủ”, phương tiện nào cũng đều có thể đi vào.

Không lẽ một dự án đầu tư cả ngàn tỉ đồng lại lặng lẽ chết?

Xin được giới thiệu một số hình ảnh liên quan tới BRT, cũng là để hy vọng giao thông tại Hà Nội tốt lên.

[ẢNH] BRT nhanh hóa chậm - Ảnh 1
[ẢNH] BRT nhanh hóa chậm - Ảnh 2
[ẢNH] BRT nhanh hóa chậm - Ảnh 3
[ẢNH] BRT nhanh hóa chậm - Ảnh 4
[ẢNH] BRT nhanh hóa chậm - Ảnh 5
[ẢNH] BRT nhanh hóa chậm - Ảnh 6

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Trải nghiệm an toàn

Trải nghiệm an toàn

Trong vòng thời gian ngắn, liên tiếp có học sinh tử vong do đi dã ngoại/trải nghiệm đã khiến phụ huynh cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Tin nóng

Xem nhiều nhất