[ẢNH] Cận cảnh biện pháp phòng, dịch tại chung cư có 2 ca dương tính ở Hà Nội

Quang Vinh 09/07/2021 14:22

Sáng ngày 9/7, Hà Nội ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2, liên quan đến TP Hồ Chí Minh. Lực lượng y tế đã khẩn trương tiến hành các biện pháp phòng, chống dịch tại nơi ở của 2 ca dương tính trên.

Theo ghi nhận của phóng viên Đại Đoàn Kết Online, tại tòa chung cư có 2 ca dương tính SARS-CoV-2, lực lượng y tế đã tiến hành các biện pháp khử khuẩn những khu vực công cộng, lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan.

Đồng thời, lực lượng công an cũng có mặt để hỗ trợ lực lượng y tế, triển khai phong tỏa các khu vực cần thiết tại đây.

Tòa chung cư tại quận Thanh Xuân, Hà Nội ghi nhận 2 ca dương tính SARS-CoV-2 trong một gia đình. Ảnh: Quang Vinh.
Trong buổi sáng ngày 9/7, lực lượng chức năng lập rào chắn tại khu chung cư để lực lượng y tế tiến hành các biện pháp phòng, chống dịch. Ảnh: Quang Vinh.
Lực lượng y tế tiến hành khử khuẩn các khu vực công cộng và các khu vực liên quan đến 2 ca dương tính tại đây. Ảnh: Quang Vinh.
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm cho những người liên quan tại khu chung cư. Ảnh: Quang Vinh.
Lực lượng y tế tiến hành khử khuẩn sau khi nhân viên y tế thực hiện xong nhiệm vụ. Ảnh: Quang Vinh.

Hai ca dương tính SARS-CoV-2 mới tại đây là ông N.V.S. (61 tuổi) và cháu trai N.T.L. (11 tuổi). Theo điều tra dịch tễ, từ trưa ngày 5/7 đến tối ngày 6/7, có 1 ca F0 liên quan TP Hồ Chí Minh đến ở tại nhà của hai ông cháu.

Ngày 8/7, ông S. và cháu L. được TTYT Thanh Xuân lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính SARS-CoV-2. Hiện, tầng 10 có 2 ca dương tính sinh sống tại khu chung cư thực hiện cách ly y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Cận cảnh biện pháp phòng, dịch tại chung cư có 2 ca dương tính ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO