[ẢNH] Cận cảnh chốt cung ứng thực phẩm tại phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm

Lan Anh - Phạm Sỹ 02/08/2021 08:37

Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã lập các “chốt” cung ứng thực phẩm và bố trí lực lượng thực hiện nhiệm vụ này. Người dân gửi thực phẩm cho người thân tại chốt, theo giờ quy định, sau đó, tổ cung ứng sẽ đi giao tận nhà. 

Theo ghi nhận của phóng viên Đại Đoàn Kết Online, khoảng 7h30 ngày 2/8, tại chốt cung ứng ở phố Cầu Đất, phố Chương Dương Độ, rất nhiều người dân đến gửi đồ cho gia đình, người thân đang sinh sống phía trong.

Mỗi gói hàng ghi đầy đủ thông tin tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Theo đó, tổ cung ứng sẽ giao các gói hàng đến tay người nhà.

Chốt cung ứng tại phố Cầu Đất, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm. Thời gian nhận đồ chia làm 2 khung giờ sáng và chiều.
Người dân tranh thủ ghi tên người thân, địa chỉ và số điện thoại để tổ cung ứng có thể giao đến tận tay từng gia đình.
Tổ cung ứng sẽ mặc đầy đủ bảo hộ, đi xe điện để giao thực phẩm, đồ gửi đến từng hộ dân.
Người dân thực hiện đóng túi, thùng và ghi đầy đủ thông tin.
Tại chốt cung ứng ở phố Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, người dân cũng thực hiện gửi đồ theo quy định, lực lượng chức năng thực hiện kiểm soát.
Một người dân đang ghi thông tin người thân để gửi đồ.
Đồ tiếp tế đa phần là thực phẩm như rau, thịt, gạo, trứng,...

Với cách làm này, người dân trong khu vực cách ly y tế tạm thời sẽ được đảm bảo đời sống. Lực lượng chức năng sẽ thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch trong quá trình vận chuyển, giao đến tay người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Cận cảnh chốt cung ứng thực phẩm tại phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO