[Ảnh] Cận cảnh dàn xe sang bị đưa đi phục vụ điều tra của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long

Ngọc Anh 15/05/2022 17:49

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã niêm phong 4 chiếc xe sang của gia đình ông Phạm Hồng Hà, nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long để đưa đi phục vụ công tác điều tra.

Chiều ngày 14/5, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa, khám xét nhà riêng và tiến hành bắt tạm giam nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long Phạm Hồng Hà để điều tra về hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ", thời còn kiêm nhiệm chức vụ Trưởng Ban Quản lý Vịnh Hạ Long.

Cơ quan chức năng đã dán niêm phong và đưa 4 chiếc xe sang của gia đình ông Phạm Hồng Hà đi để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long Phạm Hồng Hà bị bắt là do có liên quan trong vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, xảy ra tại Công ty cổ phần quản lý đường sông số 3 và Ban Quản lý Vịnh Hạ Long.

Cùng với quá trình khám xét nhà nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long Phạm Hồng Hà và thu thập tài liệu, cơ quan chức năng đã dán niêm phong và đưa 4 chiếc xe sang của gia đình ông Hà đi để phục vụ công tác điều tra.

Trong số 4 chiếc xe này có 1 chiếc SUV nhãn hiệu Lexus LX570 có giá mua mới ở thời điểm hiện tại khoảng từ 8 - 10 tỷ đồng tùy phiên bản; 1 chiếc Lexus ES 300H giá mua mới từ 3,06 tỷ đồng; 1 chiếc SUV hiệu Vinfast Lux SA 2.0 giá mua mới từ 1,8 tỷ đồng; 1 chiếc Mercedes E 300 giá mua mới từ gần 2,9 tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc SUV màu đen nhãn hiệu Lexus LX570.
Đây là chiếc xe đắt nhất trong dàn xế hộp của ông Phạm Hồng Hà.
Lực lượng chức năng tiến hành dán niêm phong chiếc xe đắt giá.
Xe Lexus ES 300 màu trắng lăn bánh lên xe nâng của lực lượng chức năng để đem đi điều tra.
Chiếc SUV màu trắng hiệu Vinfast Lux SA 2.0 rời khỏi cổng căn biệt thự của ông Phạm Hồng Hà.
Trong dàn xe sang bị đưa đi của ông Phạm Hồng Hà còn có 1 chiếc Mercedes E 300 màu trắng… Nhiều người đánh giá dàn xe này đều sở hữu “biển số đẹp”.
Những chiếc xe của gia đình ông Hà nối đuôi nhau di chuyển lên xe nâng để đưa đi phục vụ công tác điều tra.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh] Cận cảnh dàn xe sang bị đưa đi phục vụ điều tra của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO