[ẢNH] Cận cảnh khám xét trụ sở tập đoàn FLC

Lê Khánh - Hoàng Chiến 29/03/2022 20:06

Tối 29/3, cơ quan chức năng đã có mặt tại tòa nhà Bamboo Airways ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) và căn biệt thự ở Khu đô thị Mỹ Đình 2 để thực hiện lệnh khám xét của cơ quan điều tra.

Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online, vào khoảng 19h ngày 29/3, lực lượng công an đã có mặt tại trụ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC tại địa chỉ 265 Cầu Giấy (quận Cầu Giấy).
Trước đó, như Đại Đoàn Kết thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn FLC, về tội Thao túng thị trường chứng khoán.

Đồng thời, Cơ quan điều tra cũng tổ chức khám xét chỗ ở, nơi làm việc tại 21 địa điểm các đối tượng liên quan. Hành vi của ông Quyết và những người liên quan gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhà đầu tư, ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Trước đó, theo Quyết định được cơ quan điều tra ban hành ngày 26/3, Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết đã bị cơ quan điều tra ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh một tháng để phục vụ điều tra.

Xe của cơ quan chức năng có mặt tại sảnh toà nhà thực hiện lệnh khám xét.
Rất đông người dân hiếu kì tập trung tại đoạn đường Cầu Giấy. Để phục vụ quá trình khám xét, công an không cho phép người dân và phóng viên được vào phía bên trong toà nhà.
Lực lượng cảnh sát giao thông đang tiến hành điều phối, tránh xảy ra ùn tắc.
Nhiều phóng viên của các cơ quan báo chí tập trung tại địa chỉ 265 Cầu Giấy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Cận cảnh khám xét trụ sở tập đoàn FLC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO