[ẢNH] Cận cảnh khu vực tạm thời cách ly y tế tại phố Trần Đại Nghĩa

Lan Anh 09/08/2021 12:06

Sau khi ghi nhận 1 ca dương tính SARS-CoV-2 tại khu vực này, UBND phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tạm thời cách ly y tế một khu vực trên phố Trần Đại Nghĩa.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đại Đoàn Kết Online, sáng ngày 9/8, tại khu vực từ số nhà 277 đến số nhà 313 phố Trần Đại Nghĩa (phường Trường Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), lực lượng chức năng đã tiến hành thiết lập khu vực cách ly y tế tạm thời, có người kiểm soát.

Toàn bộ người dân trong khu vực được yêu cầu tạm thời không ra khỏi nhà để phối hợp với cơ quan y tế, chính quyền, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của phường trong việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian thực hiện từ 17h10 ngày 8/8 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng ngày 9/8, Sở Y tế Hà Nội thông báo về ca dương tính mới qua xét nghiệm sàng lọc là anh T.Q.H., 37 tuổi, ở Trương Định, Hai Bà Trưng. Từ ngày 3/8, anh H. xuất hiện sốt cơn, ho khan, mệt mỏi. Ngày 8/8 xuất hiện khó thở nhiều, lơ mơ, gọi xe 115 chuyển cấp cứu A9 Bạch Mai. Ngày 8/8 được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả dương tính( BV Bạch Mai thực hiện).

Khu vực thực hiện tạm thời cách ly y tế tại phố Trần Đại Nghĩa, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng. Ảnh: L.A.
Dây được chăng tại các số nhà được yêu cầu tạm thời cách ly y tế, lực lượng chức năng cắt cử người kiểm soát tại khu vực này. Ảnh: L.A.
Đây là khu vực nhà ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2. Ảnh: L.A.
Các nhà đối diện khu vực cũng thực hiện nghiêm túc việc đóng cửa. Ảnh: L.A.
Tất cả các số nhà nằm trong khu vực cách ly y tế tạm thời đều được chăng dây. Ảnh: L.A.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Cận cảnh khu vực tạm thời cách ly y tế tại phố Trần Đại Nghĩa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO