[Ảnh] Carnaval Hạ Long 2022: 'Châm ngòi' bùng nổ du lịch Quảng Ninh dịp 30-4 và 1-5

Ngọc Anh - Tô Thương 30/04/2022 08:58

Sức nóng của Carnaval Hạ Long 2022 đã thu hút hàng vạn khách du lịch cùng người dân tham gia, góp phần “châm ngòi” cho sự bùng nổ của du lịch Quảng Ninh dịp lễ 30-4 và 1-5 này.

Carnaval Hạ Long 2022 với chủ đề “Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Game 31” diễn ra tại Bãi biển Công viên Đại Dương (phường bãi Cháy, TP Hạ Long) là sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, mang thương hiệu riêng có của Quảng Ninh.

Carnaval Hạ Long là sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn mang thương hiệu riêng có của Quảng Ninh.

Sự tái xuất bùng nổ của Carnaval Hạ Long sau 2 năm “vắng bóng” do ảnh hưởng của dịch bệnh đã đánh dấu sự trở lại của những hoạt động nghệ thuật được dàn dựng công phu, kết hợp âm thanh sôi động, ánh sáng đa sắc màu. Đồng thời, thu hút hàng vạn nhân dân và du khách lựa chọn Quảng Ninh là điểm đến đắt giá trong dịp lễ 30-4 và 1-5.

Biển người đổ về Bãi biển Công viên Đại Dương để hòa mình vào không khí sôi động của Carnaval Hạ Long.

Với chủ đề “Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31”, tại Carnaval Hạ Long 2022, du khách và nhân dân đã chiêm ngưỡng chương trình nghệ thuật mãn nhãn được dàn dựng trên sân khấu và diễn diễu đường phố có quy mô hoành tráng, ấn tượng sắc màu được trình diễn bởi gần 2.000 diễn viên, xe hoa, mô hình trên sân khấu, dưới đường và trên không đẹp, ấn tượng kết hợp với âm thanh, ánh sáng nghệ thuật sôi động theo từng chủ đề, đạo cụ, mô hình xe nhằm giới thiệu đến nhân dân, du khách và bạn bè quốc tế di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới - Điểm đến hàng đầu Châu Á.

Các tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng mang đến trải nghiệm khó quên cho người dân và du khách.
Vũ khúc vô cùng sôi động, lôi cuốn người xem hòa mình vào không khí lễ hội...
Diễn viên Carnaval Hạ Long trong trang phục rực rỡ, tràn trề năng lượng và tươi trẻ.
Màn diễn diễu đường phố kéo dài gần 1km vô cùng sôi động, với 5 chủ đề: Hạ Long - Thành phố di sản; Hạ Long huyền thoại; thành phố du lịch sạch ASEAN; Hạ Long điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện; Kỳ quan bừng sáng cùng Sea Games 31.

Bên cạnh đó, Carnaval Hạ Long 2022 cũng thể hiện niềm tự hào về TP Hạ Long được vinh danh là thành phố du lịch sạch ASEAN và gửi gắm thông điệp hân hoan chào đón các nước Đông Nam Á về tham dự các môn thi đấu của Sea Games 31…

Đây cũng là dịp Quảng Ninh tạo hiệu ứng, điểm nhấn để khởi động chuỗi các hoạt động, sản phẩm du lịch trong mùa du lịch cao điểm hè năm 2022 và quảng bá tiềm năng, thế mạnh nổi trội, giới thiệu các điểm đến, các sản phẩm du lịch, các công trình văn hóa, kiến trúc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung và TP Hạ Long nói riêng.

Carnaval Hạ Long 2022 khép lại với màn bắn pháo hoa đẹp mắt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Ảnh] Carnaval Hạ Long 2022: 'Châm ngòi' bùng nổ du lịch Quảng Ninh dịp 30-4 và 1-5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO