'Anh có phải đàn ông không'- phim mới thế sóng ‘Mặt nạ gương’ gây tò mò

Mây My 06/01/2022 14:00

Phim mới "Anh có phải đàn ông không?" sẽ lên sóng VTV3 sau khi “Mặt nạ gương” kết thúc. Trong trailer phim vừa công chiếu, bộ phim đã gây tò mò khi tiết lộ nhiều tình huống kịch tính.

Bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” vừa tung ra đoạn trailer với hàng loạt tình tiết hấp dẫn. Thủ vai Tuấn Khang - một chàng công tử đậm chất "badboy", Nhan Phúc Vinh khiến fan nữ xót xa khi mở đầu trailer đã nhận "liên hoàn tát" của cả... gái lẫn trai trong phim. Anh chàng còn được mệnh danh là chàng trai vàng trong làng ăn tát.

Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú và Hà Việt Dũng tham gia "Anh có phải đàn ông không".

Trailer phim cũng hé lộ thêm cảnh quay nóng bỏng của cặp đôi Việt Hoa - Hà Việt Dũng. Theo đó, Việt Hoa sẽ có phân cảnh cởi áo lên giường với chàng siêu mẫu. Được biết, trong phim họ là một cặp vợ chồng.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng gây tò mò với Duy Anh do MC Tuấn Tú thủ vai. Duy Anh là người đàn ông chấp nhận 18 năm nội trợ, thay vị trí của vợ - Thuỳ Dung để cô có thời gian phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Vai diễn này hứa hẹn là một sự lột xác của MC Tuấn Tú.

Phân cảnh phim hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Bộ phim tâm lý xã hội Anh có phải đàn ông không? của đạo diễn Trịnh Lê Phong tập trung khai thác các mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, những góc khuất của hôn nhân trong xã hội hiện đại với những góc nhìn mới lạ.

Bộ phim lấy hình tượng người đàn ông làm trung tâm hứa hẹn là món ăn tinh thần không thể thiếu.

Nếu như ở những bộ phim trước khán giả thường bắt gặp hình ảnh người phụ nữ cam chịu, hy sinh bản thân lo toan vẹn toàn cho gia đình thì với Anh có phải đàn ông không?, đạo diễn Trịnh Lê Phong lại đặt người đàn ông ở vị trí đó.

Việc đảo ngược này đã khiến câu chuyện phim trở nên thú vị với nhiều tình huống hài hước song không kém phần kịch tính. "Anh có phải đàn ông không?" dự kiến sẽ lên sóng VTV3 sau khi “Mặt nạ gương” kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Anh có phải đàn ông không'- phim mới thế sóng ‘Mặt nạ gương’ gây tò mò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO