[ẢNH] CSGT trong ngày đầu chi viện cho hoạt động đăng kiểm

Lê Khánh 11/03/2023 19:52

Ngay sau khi được điều động chi viện cho các Trung tâm Đăng kiểm, lực lượng CSGT đã nhanh chóng bắt nhịp được với công việc.

Ngay sau khi 50 chiến sĩ CSGT đủ điều kiện tham gia công tác đăng kiểm đã lập tức được chi viện cho các trung tâm đăng kiểm tại Hà Nội và TP HCM để giải quyết các điểm nóng và ùn tắc.
Trong chiều 11/3, 30 cán bộ chiến sĩ lực lượng CSGT được điều động từ các tỉnh đã có mặt tại các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hà Nội.
Các cán bộ chiến sĩ CSGT được điều động hỗ trợ trong hoạt động đăng kiểm đều có giấy chứng nhận cán bộ kiểm định xe Công an nhân dân, nên nhanh chóng bắt nhịp được với công việc.
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, tại Trung tâm đăng kiểm 29-03S, nằm trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, có 4 CSGT được cử tới đây để tăng hỗ trợ trong hoạt động đăng kiểm. Ngay sau khi nhận nhiệm vụ các cán bộ chiến sĩ được đăng kiểm viên của Trung tâm hướng dẫn, phân công để có thể phối hợp công việc một cách nhịp nhàng.
Các cán bộ chiến sĩ CSGT đã bắt tay vào công việc đăng kiểm.
Thiếu tá Hùng Thế Huy (Công an tỉnh Thái Nguyên) cho biết, các cán bộ, chiến sĩ CSGT được điều động hỗ trợ cho các trung tâm đăng kiểm đều có giấy chứng nhận cán bộ kiểm định xe Công an nhân dân nên nhanh chóng bắt nhịp được với công việc tại các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới.
"Trong công việc hàng ngày, tôi thường xuyên kiểm tra phương tiện cùng các đồng chí đồng đội, do đó qua hướng dẫn sơ bộ, chúng tôi đều có thể tiến hành thuần thục mà không gặp trở ngại gì, sẵn sàng tiến hành công việc ngay sau khi tới trung tâm đăng kiểm" - Thiếu tá Huy nói.
Tất cả các bước kiểm tra đều được các đăng kiểm viên CSGT thực hiện kỹ càng.
Các chiến sĩ CSGT đều có giấy chứng nhận cán bộ kiểm định xe Công an nhân dân, nên nhanh chóng bắt nhịp được với công việc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] CSGT trong ngày đầu chi viện cho hoạt động đăng kiểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO