[ẢNH] Dịch vụ cắt tóc, gội đầu ngày đầu mở lại: Nơi đông đúc, nơi vắng vẻ

Lan Anh - Lê Khánh 21/09/2021 15:40

Sau nhiều ngày đóng cửa, hôm nay (21/9), đồng loạt các cửa hàng cắt tóc, gội đầu trên địa bàn TP Hà Nội được mở cửa trở lại. Chủ tiệm, nhân viên đều hân hoan như ngày đầu khai trương.

Theo ghi nhận của PV báo Đại Đoàn Kết Online, sáng ngày 21/9, các cửa hàng cắt tóc, gội đầu tất bật dọn dẹp, chuẩn bị đón khách. Trong đó, các cửa hàng chuyên cắt tóc nam đa phần mở cửa sớm, khá đông khách. Còn các cửa hàng làm tóc nữ thì mở cửa muộn hơn, lượng khách vừa phải.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Thanh Sơn (quê ở Ba Vì, Hà Nội) - chủ một tiệm tóc trên phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy cho biết: “Khi nghe tin Hà Nội nơi lỏng 1 số dịch vụ, trong đó tiệm cắt tóc được hoạt động trở lại, tôi rất vui mừng, không ngủ được chỉ chờ đến sáng dọn dẹp quán để mở sau ngày dài phải giãn cách xã hội. Từ sáng đến giờ lượng khách cũng không nhiều, chắc 1-2 hôm nữa thì khách mới đi cắt tóc trở lại. Nếu khách trong quán đông thì tôi sẽ cho khách hàng đặt lịch cắt tóc online để nhiều người tiếp xúc với nhau”.

Ngay từ sáng sớm, các cửa hàng cắt tóc, gội đầu đã dọn dẹp để sẵn sàng đón khách.
Các cửa hàng cắt tóc nam nhộn nhịp đón khách.
Nhiều cửa hàng khách phải ngồi chờ đến lượt. Mọi người cũng ý thức ngồi giãn cách, luôn đeo khẩu trang để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Các chủ tiệm cắt tóc làm việc liên tục để phục vụ khách hàng.
Nhiều khách kiễn nhẫn ngồi chờ đến lượt bởi hàng cắt tóc nào cũng khá đông.
Đa phần các khách hàng đều là nam, lượng khách nữ đi cắt và làm tóc khá ít. Một số chủ tiệm cắt tóc nữ chia sẻ, do hôm nay đúng ngày rằm nên nhiều chị em vẫn bận công việc nội trợ, hơn nữa làm tóc nữ cũng mất nhiều thời gian hơn nên chị em cần phải thu xếp công việc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Dịch vụ cắt tóc, gội đầu ngày đầu mở lại: Nơi đông đúc, nơi vắng vẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO