[ẢNH] Giới trẻ 'phát sốt' với tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam

05/04/2017 17:09

Khắp các diễn đàn du lịch, giới trẻ đang rủ nhau thử cảm giác phấn khích tột độ với tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam tại Sun World Danang Wonders (Asia Park). Có gì hấp dẫn ở trò chơi cảm giác cực mạnh đang tạo nên cơn sốt mới ngay những ngày đầu hè ở Đà Nẵng?

20 ghế ngồi luôn chật kín chỗ. Trong số rất nhiều bạn trẻ xếp hàng chờ tới lượt chơi tàu lượn kiểu mới này, có cả những bạn trẻ nước ngoài lần đầu đến Đà Nẵng.

Ngày 1/4/2017, công viên hàng đầu Việt Nam Sun World Danang Wonders (Asia Park) (thuộc hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí Sun World, Tập đoàn Sun Group) tại Đà Nẵng chính thức ra mắt trò chơi mới Queen Cobra – Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam. Ngay lập tức, trò chơi mới đã thể hiện sức hút của nó khi hai ngày cuối tuần ra mắt, đã có hàng ngàn lượt khách đến Sun World Danang Wonder (Asia Park) trải nghiệm Queen Cobra.

Những nụ cười rạng rỡ trước hành trình thử thách mạo hiểm với chính bản thân mình trên tàu lượn dạng treo được cho là lớn nhất Việt Nam với chiều dài đường ray lên tới 689m. “Queen Cobra nằm trong danh mục những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh Rắn hổ mang chúa dài trên 5 mét tại Kerala Ấn Độ” lời giới thiệu ngay trước khu trò chơi khiến bất cứ bạn trẻ đam mê chinh phục nào cũng muốn thử sức.

Từ điểm xuất phát, Queen Cobra đưa người chơi đi dần lên độ cao 34m. Hành trình khởi động với Queen Cobra diễn ra rất êm dịu, đem đến cho du khách cảm giác nhẹ bẫng khi được nâng mình lên cao khỏi mặt đất, và ngắm sông nước mây trời cũng những khoảng xanh êm dịu trong công viên châu Á.

Nhưng ngay sau sự thư thái lãng mạn đó sẽ là những vòng xoắn 360 liên tiếp, du khách cảm nhận rõ mình đang bị treo ngược trên cao, quay tròn, và rồi lao xuống tự do với vận tốc 80km/h.

Thế giới đang chao nghiêng, lộn ngược và quay tròn theo cảm xúc cùng những vòng xoắn liên tục. Cảm giác phấn khích lên đến cực độ, nhất là với những bạn trẻ ưa cảm giác mạnh.

Sau những vòng xoắn tít, nhịp độ về đích sẽ từ giảm, trả lại cho du khách những xúc cảm bay bổng trên cao. “Sự thư thái sau một thử thách cam go với chính bản thân thực sự “đã đời”- đó là chia sẻ của Kim Khánh- một bạn trẻ đến từ quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Sau Port of Sky Treasure và Garuda Valley, Queen Cobra là trò chơi hiện đại hơn cả trong số các trò chơi được hãng Vekoma (Hà Lan) - thương hiệu uy tín thế giới chuyên sản xuất các trò chơi mạo hiểm hiện diện tại các công viên nổi tiếng như hệ thống công viên giải trí của Walt Disney (Disneyland), Universal Studios- cung cấp cho Sun World Danang Wonders (Asia Park).

Ngoài việc trải nghiệm sự hưng phấn tột độ mà Queen Cobra mang lại thì việc ngắm nhìn thiết kế mang đậm kiến trúc Ấn Độ được tạo dựng vô cùng công phu của khu trò chơi này cũng là một trải nghiệm thật đặc biệt.

Thời gian mở cửa: từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ Lễ Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương và Lễ 30/4 & 1/5, quốc khánh 2/9, Sun World Danang Wonders (Asia Park) mở cửa từ 9h30 đến 22h30
· Từ ngày 01/03/2017 đến 31/12/2017: Sun World Danang Wonders (Asia Park) sẽ ra mắt gói sản phẩm “Thẻ Membership” áp dụng cho toàn quốc (trẻ em dưới 1m miễn phí). Đăng ký thẻ và nhận ngay ưu đãi chưa từng có “Vào cổng thả ga, vui chơi thỏa sức”. Không giới hạn lượt vào cổng với 4 loại thẻ được ban hành tương ứng với mệnh giá:
- 1 tháng: 400.000 VNĐ/thẻ
- 3 tháng: 700.000 VNĐ/thẻ
- 6 tháng: 1000.000 VNĐ/thẻ1 năm : 1.500.000 VNĐ/thẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ:
M: 0236.3.624 825/ 0911 295 568/0911.305.568
E: apc.sales@sungroup.com.vn
W: www.asia-park.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Giới trẻ 'phát sốt' với tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO