[ẢNH] Hà Nội: Dự án cầu vượt chữ C rào chắn liêu xiêu

Lê Khánh 01/02/2023 14:36

Dự án cầu vượt chữ C nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) được triển khai từ tháng 10/2021, dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022. Song, đến nay dự án vẫn ngổn ngang, hàng rào rách nát không đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Dự án cầu vượt kết cấu thép hình chữ C nối Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc có tổng mức đầu tư gần 150 tỷ đồng do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án cầu vượt chữ C dự kiến hoàn thành vào thàng 6/2022, song do nhiều vướng mắc dự án phải lùi đến quý 1/2023.
Theo ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online, sáng 1/2 trên công trường dự án cầu vượt chữ C vẫn ngổn ngang, nhiều đoạn rào đã bị rách, nát gây mất an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông.
Hình ảnh cả đoàn rào dài hàng chục mét nghiêng ngả bên phía đường Phạm Ngọc Thạch.
Anh Hà Quân (B7 Phạm Ngọc Thạch) chia sẻ, dù dự án dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022 nhưng đến nay dự án vẫn chưa hoàn thành. Tuyến đường này có lưu lượng phương tiện khá lớn, việc đi lại của người dân khó khăn hơn vì rào chắn chiếm gần hết phần mặt đường.
"Tôi thường xuyên phải né tránh, đi ra ngoài vệ đường để tránh những mảnh tôn của dự án bị rách. Bởi nếu đi vào phía bên trong các phương tiện chèn ép nhau di chuyển rất dễ xảy ra tai nạn", anh Quân nhấn mạnh.
Không chỉ có anh Quân, mà chị Linh người dân cùng sinh sống trên đường Phạm Ngọc Thạch cũng rất lo ngại khi hàng rào tôn bị rách, nát gây nguy hiểm.
"Tôi mong các đơn vị có liên quan đến dự án nhanh chóng vào cuộc đảm bảo an toàn giao thông để người dân di lại dễ dàng hơn. Cùng đó, yêu cầu các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ dự án", chị Linh cho hay.
Do gặp nhiều vướng mắc dự án phải lùi đến quý 1/2023.
Tuy nhiên, đến nay nhiều hạng mục dự án vẫn chưa hoàn thành.
Dù gần 10h sáng nhưng công trường vẫn vắng vẻ, PV không gặp công nhân nào làm việc.
Nhiều người dân chia sẻ lo ngại, không biết tiến độ dự án có kịp hoàn thành trong quý 1/2023 hay không. Hay người dân lại tiếp tục phải chịu cảnh tắc đường và nỗi lo vì rào chắn rách nát?
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hà Nội: Dự án cầu vượt chữ C rào chắn liêu xiêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO