[ẢNH]: Hà Nội ngày đầu thực hiện đóng cửa quán ăn, hàng trà đá, cà phê

Lan Anh 16/02/2021 13:36

Ngày 16/2, trên địa bàn TP Hà Nội, phần lớn các quán cafe, quán ăn đường phố và hàng trà đá đã thực hiện nghiêm túc việc đóng cửa, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Lượng người lưu thông trên đường phố sáng ngày mùng 5 Tết cũng giảm nhiều so với những ngày trước đó, đặc biệt là lượng người tại các địa điểm công cộng.

Quán cafe Cộng tại phố Cầu Gỗ đóng cửa. Ảnh: Lan Anh.
Một quán cafe Cộng khác bên phía quận Long Biên đóng cửa, thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Lan Anh.
Quán cafe Aha tại phố Lý Thái Tổ thực hiện nghiêm túc việc đóng cửa. Đây là một trong những chuỗi quán cafe được người dân yêu thích, rất đông khách. Ảnh: Lan Anh.
Quán cafe Aha tại phố Tông Đản cũng đóng cửa. Ảnh: Lan Anh.
Quán Highlands Coffee tại phố Tràng Tiền đóng cửa. Đây cũng là một trong những chuỗi quán cafe "đình đám", có thương hiệu và thu hút lượng khách rất lớn. Ảnh: Lan Anh.
Một quán Highlands Coffee ở Hàng Vôi cũng đóng cửa. Ảnh: Lan Anh.
Quán Wayne's Coffee đóng cửa. Ảnh: Lan Anh.
Một quán trà chanh trên đường Đinh Tiên Hoàng đóng cửa dù rất đông khách vào những ngày này do lượng người đổ về Hồ Gươm lớn. Ảnh: Lan Anh.
Quán cafe của khách sạn Metropole trên đường Ngô Quyền treo biển ngừng phục vụ. Ảnh: Lan Anh.
Lượng người đổ về Hồ Gươm giảm nhiều so với những ngày trước đó. Ảnh: Lan Anh.
Nhà hàng Lục Thuỷ tại phố Lý Thái Tổ mở cửa phục vụ khách hàng nhưng lượng khách cũng giảm nhiều, các bàn cũng được kê giữ khoảng cách. Ảnh: Lan Anh.
Quán Highlands Coffee tại Hàm Cá Mập vẫn mở cửa nhưng rất vắng khách, phục vụ khách hàng mua mang về là chủ yếu. Ảnh: Lan Anh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH]: Hà Nội ngày đầu thực hiện đóng cửa quán ăn, hàng trà đá, cà phê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO