[ẢNH] Hàng trăm người vây quanh nhà nguyên Chủ tịch TP Hạ Long

Đông Bắc 14/05/2022 20:04

Chiều ngày 14/5, hàng trăm người dân đã vây quanh khu vực nhà của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long Phạm Hồng Hà vừa bị bắt tạm giam.

Từ khoảng 3h30 chiều nay (14/5), cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành phong tỏa, khám xét nhà riêng của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long, nguyên Trưởng Ban quản lý Vịnh Hạ Long Phạm Hồng Hà (62 tuổi), nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long, Quảng Ninh). Đồng thời, tịch thu các tài liệu có liên quan để phục vụ công tác điều tra và đưa đi thu giữ, niêm phong 4 xe ô tô của gia đình ông Phạm Hồng Hà.

Được biết, Viện KSND tỉnh Quảng Ninh đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam ông Phạm Hồng Hà, nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo Điều 356 Bộ luật hình sự.

PV báo Đại Đoàn Kết Online ghi nhận tại hiện trường, có hàng trăm người dân đã tới vây quanh khu vực nhà riêng của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long Phạm Hồng Hà để theo dõi diễn biến của vụ việc này.

Lực lượng an ninh Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành phong tỏa khu vực nhà riêng của ông Phạm Hồng Hà để tiến hành khám xét.
Hàng trăm người dân "hiếu kỳ" tập trung về khu vực xung quanh và đối diện nhà riêng của ông Phạm Hồng Hà để theo dõi sự việc.
Số lượng người dân "hiếu kỳ" đổ về khu vực nhà riêng của ông Phạm Hồng Hà ngày càng đông nên lực lượng CSGT phải tiến hành phân luồng điều tiết giao thông để tránh tình trạng ùn tắc.
Lực lượng chức năng đã đưa đi thu giữ, niêm phong 4 xe ô tô của gia đình ông Phạm Hồng Hà.
Những chiếc xe ô tô của gia đình ông Phạm Hồng Hà đều thuộc dòng xe "hạng sang".
Từng chiếc xe nối đuôi nhau "rời" khỏi nhà ông Phạm Hồng Hà.
Các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh khám xét nhà riêng của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long và tịch thu các tài liệu có liên quan để phục vụ công tác điều tra.
Nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long Phạm Hồng Hà bị dẫn giải về trại tạm giam của Công an tỉnh.
Chiếc xe của Công an tỉnh Quảng Ninh được lùi vào phía trong cổng nhà riêng của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long, sau đó, lực lượng chức năng tiến hành dẫn giải ông Phạm Hồng Hà về nơi tạm giam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hàng trăm người vây quanh nhà nguyên Chủ tịch TP Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO