Ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee tái xuất ấn tượng

Thảo Vy 07/06/2023 15:23

“Cú lừa nên duyên” (Delightfully Deceitful) là bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trong năm 2023 với sự trở lại của ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee.

Bộ phim gây ấn tượng mạnh về cốt truyện, mạch phim chuyển biến bất ngờ. Phim kể về hai nhân vật có hoàn cảnh đối lập nhau: Nữ thiên tài lừa đảo Lee Ro Um và Han Moo Young (Kim Dong Wook), anh chàng luật sư nghiêm túc, luôn đồng cảm với người khác. Bằng một cách tình cờ, hai người trái ngược này lại hợp tác với nhau để trả thù một thế lực tàn độc.

Chun Woo Hee "gây bão" với lần tái xuất màn ảnh.

Ngay khi bộ phim lên sóng, nữ chính Chun Woo Hee đã "gây bão" với vẻ chị đại "cực ngầu". Phân cảnh viral nhất của nữ diễn viên là lúc nhân vật phải vào tù và chịu cảnh "ma cũ bắt nạt ma mới". Không để người khác dễ dàng bắt nạt, nữ lừa đảo đã nhanh chóng dạy cho họ một bài học với thái độ lạnh lùng.

Từ những hình ảnh đầu tiên, Chun Woo Hee đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi phô diễn thần thái cực kỳ cuốn hút, diễn xuất với diện mạo ấn tượng. Nữ diễn viên không chỉ khắc họa thành công nhiều sắc thái của Lee Ro Um mà còn thể hiện nét u tối, cô đơn. Nhân vật của cô còn rất đáng yêu mỗi lần "chạm mặt" nam chính.

Trải qua 2 tập phát sóng, “Cú lừa nên duyên” ghi nhận tỉ suất người xem lần lượt đạt mức 4,5% và 3,4%, theo Nielsen Korea. Dù là con số khả quan so với các phim chiếu khung đầu tuần nhưng thành tích này vẫn đang thua tác phẩm tiền nhiệm - “Family” (Tình thân gia đình), do Jang Hyuk, Jang Nara đóng với rating cho 2 tập mở màn là 4,8% và 4,1%.

Diễn xuất của Chun Woo Hee nhận nhiều lời khen từ truyền thống quốc tế.

Nhận xét về vai diễn mới của Chun Woo Hee, truyền thông khen nữ diễn viên thể hiện được nhiều sắc thái khác nhau của nhân vật Lee Ro Um trên màn ảnh. Khi ở trại giam, cô lạnh lùng, cô đơn, nhưng cũng rất nguy hiểm khi sẵn sàng dùng vật nhọn dọa nạt đàn chị cùng phòng. Khi ra tù, cô lột xác với nhiều hình ảnh khác nhau.

Chun Woo Hee năm nay 36 tuổi. Cô bắt đầu diễn xuất vào năm 2004, nhưng thật sự được chú ý vào năm 2011. Suốt sự nghiệp, nữ diễn viên liên tục được đề cử và chiến thắng tại các giải thưởng uy tín về phim ảnh tại Hàn Quốc.

Diễn viên Chun Woo Hee từng 4 lần nhận đề cử tại giải thưởng Rồng Xanh và đã đạt được giải thưởng này vào năm 2014. Chiến thắng lớn gần đây của cô là giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải Điện ảnh Vàng năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee tái xuất ấn tượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO